Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thủy Tiên “ngoại tình” với trai trẻ Noo Phước Thịnh

Cặp đôi chị em đã có rất nhiều cảnh thân mật trong phim ngắn “Chuyện tình Maldives” sắp ra mắt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sau khi chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp của ekip tại thiên đường Maldives trong dự án phim ngắn đầu tay gây sự tò mò và háo hức chờ đợi của khán giả, nam ca sĩ Noo đã tiếp tục “rò rỉ” ít thông tin về nội dung của phim ca nhạc “Chuyện Tình Maldives - Love In Maldives”.

Hình ảnh đẹp lung linh của “Chuyện Tình Maldives - Love In Maldives”

“Chuyện Tình Maldives - Love In Maldives” là một câu chuyện tình yêu ngang trái giữa một người phụ nữ đã có gia đình (Thủy Tiên) và chàng trai trẻ (Noo Phước Thịnh). Phim là cả một chuỗi giằng xé về mặt nội tâm của hai nhân vật, khi Thủy Tiên phải vượt qua lý trí không muốn từ bỏ gia đình và một bên là cảm xúc tình yêu với chàng trai. Trong khi đó, khoảng cách tuổi tác và tường chắn hôn nhân của “người phụ nữ trong mộng” không hề làm cho Noo Phước Thịnh chùn bước. Cuối cùng cặp đôi đã bỏ qua hết rào cản để đến với nhau bằng tình cảm chân thật theo tiếng nói của con tim. Những nụ hôn, vòng tay và những cái ôm ấm áp đã cuốn họ trôi vào trong chuyện tình ngang trái và sai lầm.

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh có chuyện tình ngang trái trong phim

Để lột tả hết cảm xúc và nội tâm của “cặp tình nhân chị em”, cả Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đã có rất nhiều những cảnh thân mật, đặc biệt là những phân cảnh hôn. Noo chia sẻ anh đã mất cả tháng trời để thuyết phục được Thủy Tiên tham gia cùng anh trong dự án phim ngắn ca nhạc đầu tay này. Với tình cảm chị em thân thiết ngoài đời, và muốn ủng hộ Noo nên Thủy Tiên đã đồng ý, tuy nhiên, với màn khoá môi rất ngọt ngào.,Thủy Tiên phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi quyết định nhận lời đóng phim.

Nội tâm giằng xé của hai nhân vật trong phim

"Love In Maldives" dài 23 phút, được xem là sản phẩm “bom tấn” của Noo Phước Thịnh trong năm 2015. Dự án này được nam ca sĩ trẻ mạnh tay đầu tư với chi phí lên tới hàng tỷ đồng, để có được những thước quay đẹp lung linh tại thiên đường vốn nổi tiếng đắt đỏ Maldives. Phim “Chuyện tình Maldives” quy tụ toàn những nhân tố trẻ tài năng, đang gây chú ý nhất. Đó là nữ đạo diễn trẻ tài năng Đinh Hà Uyên Thư – người từng quay MV cho các ngôi sao khủng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm…, nhạc sĩ Đỗ Hiếu – tác giả hàng loạt bài hit, biên kịch là nhà văn Anh Khang – gương mặt có nhiều sách bán chạy nhất hiện nay.

Hậu trường phim của "cặp đôi chị em"

Trong phim, Noo Phước Thịnh sẽ giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên. Phim hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Noo Phước Thịnh – trưởng thành và nam tính hơn. Dự kiến, “Love In Maldives” sẽ có buổi trình chiếu chính thức vào ngày 5/8 tại Tp.HCM.

Nguồn: Kênh 14