Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tao tung MV thứ 2 sau khi rời SM Entertainment

Trong MV mới mang tên “Crown” , Tao là chàng trai si tình đến dại dột.

Bất chấp sự cản đường của SM Entertainment, ngày 11/9, Tao tiếp tục cho ra mắt MV thứ 2 tại quê nhà (Trung Quốc).  Chàng ca sĩ đã mạnh tay chi 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) để mời đạo diễn người Mỹ - Nick Lentz thực hiện MV.  Kết quả, Tao đã có một video ca nhạc như phim Hollywood, còn fan thì ngất ngây vì MV quá đẹp.

Kéo dài 7 phút, MV đã cho thấy sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng của Tao. Rất nhiều cảnh quay khủng và rất nhiều thứ khủng xuất hiện trong MV như trực thăng, loài báo tuyết quý hiếm… và cả cô người mẫu nóng bỏng, ngọt ngào xứ Kanguru - Jessica Gomes .

MV cũng phô diễn đầy đủ và trọn vẹn khả năng võ thuật của Tao khi anh tự mình đóng tất cả các cảnh quay hành động.

Như vậy là chỉ trong vòng 2 tháng sau khi rời EXO, Tao đã trình làng 2 MV khủng. Mặc dù MV Yesterday đã bị công ty quản lý cũ SM Entertainment can thiệp, gỡ bỏ trên youtube nhưng có vẻ như hành động đó của công ty giải trí xứ Hàn cũng không đủ để ngăn cản bước tiến của Tao tại quê nhà và ngăn anh trở thành một trong những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất của Cpop.

 

Crown - Tao

Nguồn: Tiin