Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau thảm họa dislike, ca sĩ này quyết tâm tung ca khúc làm nóng showbiz!

Sau một thời gian ra mắt ca khúc mang tên 'Be With You' không nhận được phản ứng tích cực của khán giả, Thiều Bảo Trang quyết định trở lại với ca khúc được đầu tư bài bản hơn mang tên 'Miracle'.

Đã có một thời gian, cái tên Thiều Bảo Trang nhanh chóng nổi như cồn trên mạng xã hội khi cô nhận được lượng dislike khủng bởi do Sơn Tùng... quảng cáo. Xét kỹ, ca khúc "Be With You" không quá tệ, tuy nhiên, phần lời của ca khúc đã bị hạn chế khá nhiều khiến khán giả không hiểu Thiều Bảo Trang đang muốn truyền tải thông điệp gì. Chính vì thế, sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ đã trở lại với một ca khúc mới mang tên "Miracle".

"Miracle"

Tiếp tục dự án Dance 2017, ca khúc "Miracle" được phối theo thể loại Trance khá thời thượng. Thiều Bảo Trang chia sẻ: "Với mỗi ca khúc tôi đều muốn đem tới hình ảnh gợi cảm và mới mẻ, vẫn là Thiều Bảo Trang nóng bỏng nhưng khán giả sẽ rất khó đoán được chính xác Trang sẽ làm gì và thay đổi hình ảnh như thế nào. Với ý tưởng làm lyric video và hình ảnh, poster được lấy cảm hứng từ tên và nội dung của bài hát, Trang hi vọng đây sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị và sáng tạo cho những ngày cuối năm 2017".

Thiều Bảo Trang

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh độc đáo khi tạo dáng bay bổng giữa dải ngân hà trong những bộ trang phục gợi cảm. Những hình ảnh mà Thiều Bảo Trang gửi đến là hình ảnh thiếu nữ mạnh mẽ và nữ quyền với vẻ đẹp gợi cảm. Bối cánh của bộ ảnh được lồng ghép với hình ảnh vũ trụ và ngân hà. Màu sắc rực rỡ làm tôn lên vẻ ma mị của Thiều Bảo Trang.

Ca khúc "Miracle"

Bên cạnh việc tung single, Thiều Bảo Trang cũng ra mắt MV lyric cho ca khúc Miracle kết hợp hình ảnh, hiệu ứng tạo sự thu hút. Với sự đầu tư nghiêm túc với nghề, hy vọng Thiều Bảo Trang sẽ nhanh chóng tỏa sáng sau những sự cố đáng tiếc trong thời gian vừa qua.