Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ngôi sao trẻ tài năng đến từ Đài Loan gây bão với album đầu tay 'Unbelonging'

Mới đây, album solo đầu tay của ngôi sao trẻ Trần Lập Nông đã nhanh chóng tạo cơn bão lớn tại thị trường Trung Quốc.

Trần Lập Nông là một ca sĩ người Đài Loan hoạt động tại Trung Quốc. Anh nhanh chóng đưa tên tuổi của mình ngày một thăng hoa tại chương trình Idol Producer. Giọng ca trẻ thường xuyên xuất hiện trong top nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng ở Trung Quốc cũng như các cộng đồng người Hoa khắp thế giới. Trần Lập Nông thu hút hơn 15 triệu fan trên Weibo và là ngôi sao thuộc hàng top đầu trên trang mạng này suốt 73 tuần lễ. 

Trần Lập Nông

Mới đây, Trần Lập Nông đã xuất xưởng album solo đầu tay mang tên “Unbelonging (格格不入)” vào ngày 29/5. Chỉ trong vòng 12 tiếng đồng hồ, sản phẩm trên đã bán được 380 nghìn bản. Đặc biệt, 12 ca khúc thuộc album tiêu thụ tới tổng cộng 3,5 triệu bản chỉ với vỏn vẹn 5 phút. Những con số ấn tượng này đã giúp anh chàng lập kỷ lục trên QQ Music - một trong ba nền tảng streaming nhạc lớn nhất Trung Quốc. Theo thống kê, tổng doanh thu đạt được lên đến 556 nghìn Euro (tương đương hơn 14 tỷ đồng). 

Trần Lập Nông

Trong album solo đầu tay này, Trần Lập Nông chiêu đãi các fan nhiều bản ballad khoe chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc và cả những ca khúc sôi động, bắt tai. Chàng trai sinh năm 2000 còn kết hợp cùng hai “bóng hồng” gồm ca/nhạc sĩ Lala Hsu (hay Từ Giai Oánh) và nữ ca sĩ/diễn viên người Mỹ đình đám Hailee Steinfeld.

Ngoài hai bản song ca “一無所知 (Unsure)”“Masterpiece”, Trần Lập Nông còn khiến người hâm mộ thổn thức vì ca khúc chủ đề “我夢見你 (This Is How I Feel You)”. 

Với sự phát triển rực rỡ này, hy vọng trong thời gian sắp tới, anh chàng sẽ nhanh chóng được biết đến rộng rãi hơn nữa. 

Từ Khóa:

Trần Lập Đông