Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mnet sắp phát sóng một chương trình mới cho phép tạo ra những màn kết hợp không tưởng trong làng nhạc Hàn Quốc

Đặc biệt, chương trình này sẽ được sản xuất bởi đội ngũ đã làm nên thành công cho series 'I Can See Your Voice'.

Là một fan Kpop, bạn từng mơ đến những màn kết hợp nào giữa các nhạc sĩ, ca sĩ, nhóm nhạc mà mình yêu thích? Sẽ thế nào nếu Brave Brothers hợp tác với EXO? Nếu như Sunmi và Chungha, BTS và GOT7, Red Velvet và Black Pink,... phát hành những ca khúc song ca cùng nhau thì sẽ ra sao?

Giờ đây, tất cả những ước mơ ấy hoàn toàn có khả năng trở thành sự thật thông qua chương trình thực tế mới của Mnet. Vào ngày hôm nay (16 tháng 3), Mnet đã thông báo rằng ekip sản xuất series nổi tiếng "I Can See Your Voice" đã bắt tay vào chuẩn bị một chương trình mới với tên gọi "The Call". Nhà đài này miêu tả chương trình mới của mình như là một dự án hợp tác vô cùng đặc biệt mà khán giả chưa bao giờ được nhìn thấy trước đây.

Mnet sản xuất show thực tế mới The Call

"The Call" sẽ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi họ gửi lời mời (hay còn gọi là "love call") đến những người mà họ mong muốn được hợp tác nhất. Đội có màn hợp tác xuất sắc nhất sẽ được phát hành single chính thức đến với khán giả. Thông tin từ truyền thông Hàn cho biết, tất cả các nghệ sĩ âm nhạc thuộc mọi thể loại, từ vocal cho đến rapper; từ Kpop, rock, hip-hop cho đến indie đều có thể xuất hiện trong chương trình này.

Nhà sản xuất Lee Sun Young bình luận: "Series "I Can See Your Voice" đã mang đến cho những người bình thường không hoạt động trong ngành giải trí cơ hội để có thể biểu diễn trên sân khấu. Nhưng "The Call" sẽ chỉ bao gồm các nghệ sĩ hiện tượng của làng nhạc hiện nay, nhằm mang đến những màn hợp tác vượt ra ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người. Các nghệ sĩ tham gia sẽ tạm gác sự cạnh tranh sang một bên và vui vẻ cùng nhau trong khi vẫn tương tác thông qua âm nhạc".

Mnet sản xuất show thực tế mới The Call

"The Call" dự kiến ​​sẽ phát sóng trên Mnet vào tháng 5 ngay sau khi "I Can See Your Voice 5" kết thúc.