Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Justin Bieber tình cảm bên mẹ trong kỳ nghỉ dưỡng ở Maldives

Mẹ Justin đã có những chia sẻ xúc động về tình yêu dành cho cậu con trai ngày càng trưởng thành chín chắn hơn.

Justin Bieber và mẹ từng có một thời gian dài bất hòa nhưng gần đây hai mẹ con lại gắn bó thân thiết. Justin đang đưa mẹ đi nghỉ ở đảo Maldives - thiên đường nghỉ dưỡng ở Ấn Độ Dương - nhân dịp đầu năm mới.

Mẹ Justin chia sẻ bức ảnh hai mẹ con ghé sát đầu tình cảm trên du thuyền sang trọng ở Maldives và dành những lời yêu thương ngọt ngào cho con trai: 'Mẹ rất tự hào về con - một người trẻ tuyệt vời hiện tại và người đàn ông con đang trở thành'.

Cô Pattie Mallette tiết lộ rằng, niềm tin tôn giáo của Justin đã giúp hàn gắn rạn nứt giữa hai người: 'Không ai trong chúng ta hoàn hảo và sẽ không bao giờ được như vậy (bởi vậy chúng ta phải luôn cố gắng kiên nhẫn và vị tha với nhau), nhưng sự gắn kết ngày càng lớn của con với Chúa Jesus đã hiển hiện trong những lựa chọn con đang làm mỗi ngày và tạo nên những trái ngọt. Mẹ rất ngưỡng mộ nhân cách và sự chính trực của con. Con đang ngày càng trưởng thành và chín chắn vượt quá tuổi của mình'.

Mẹ Justin không giấu nổi niềm vui khi con trai ngày càng thay đổi theo hướng tích cực trong năm qua từ khi anh gắn bó với mục sư Carl Lentz ở Los Angeles. Nam ca sĩ cũng hiểu mẹ hơn và yêu thương nhiều hơn. 'Trái tim con như vàng lấp lánh, mẹ yêu con vô ngần', cô Pattie xúc động chia sẻ.

Mẹ Justin đã một mình nuôi nấng con trai khôn lớn suốt những năm tháng khó khăn ở Canada sau khi bố Justin chia tay và có gia đình mới. Khi Justin được phát hiện và chuyển tới Los Angeles phát triển sự nghiệp âm nhạc, mẹ anh cũng theo sát bên con. Tuy nhiên có một giai đoạn Justin sa lầy vào những cám dỗ của sự nổi tiếng, trở nên kiêu ngạo và vướng nhiều scandal, hai mẹ con ngày càng trở nên xa cách. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ tháng 2/2016, Justin từng thú nhận đã 'không gặp mẹ nhiều' trong hai năm qua. 'Tôi gần gũi với bố hơn mẹ', anh tiết lộ.

Từ giữa năm ngoái, Justin Bieber đã trở lại thân thiết với mẹ hơn. Trong kỳ nghỉ ở Maldives, ngôi sao 23 tuổi chia sẻ bức ảnh gương mặt rạng ngời hạnh phúc với lời thổ lộ: "Bây giờ tôi đã biết tình yêu là gì!".