Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Idol 'hoảng loạn' khi học sinh Việt Nam nhảy múa trên nền nhạc 'cô bé ướt đẫm' của mình tại trường học!

Mới đây, Cardi B thể hiện sự hoảng hốt khi thấy học sinh Việt Nam nhảy múa trên nền nhạc ca khúc 'WAP' của mình.

Mới đây, Cardi B vừa retweet một video học sinh Việt Nam nhảy trên nền nhạc bản hit "WAP" vào dịp lễ trung thu với caption: "Tôi sẽ gặp rắc rối nếu nhà trường biết được lời bài hát". Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại dòng chia sẻ trên và nhanh chóng lan truyền nó trên mạng xã hội. Đa phần cho rằng các em học sinh đã không hiểu lời tiếng Anh. Số khác đáp có lẽ thầy cô sẽ "tăng xông" khi biết WAP dịch nghĩ là "Wet Ass Pussy" - nói sang chảnh là "cô bé ướt đẫm".

Cardi B

Được biết, "WAP" là một bài hát của rapper người Mỹ Cardi B, với sự góp giọng của Megan Thee Stallion. Khi phát hành, "WAP" đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ các nhà phê bình âm nhạc, những người ca ngợi thông điệp tích cực về tình dục của nó. Tuy nhiên, một số trang báo chỉ trích bản chất khiêu dâm của nhạc phẩm. "WAP" ra mắt ở vị trí số một trên Billboard Hot 100, mang lại cho Cardi B đĩa đơn quán quân thứ tư tại Mỹ.

Thực tế, đa phần các ca khúc của Cardi B đều mang tính chất tình dục. Tuy nhiên, có lẽ vì các em học sinh đã không hề biết ý nghĩa thực sự của nó. Hy vọng rằng, nhà trường cũng sẽ cho rằng đó là bản nhạc rap sôi động thông thường.

Từ Khóa:

Cardi B

WAP