Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Gwen Stefani chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Blake Shelton

Cặp đôi giám khảo The Voice dường như đang rất hạnh phúc bên nhau sau những đổ vỡ hôn nhân trước đó.

Gwen Stefani và Blake Shelton 7 

Kể từ khi Gwen Stefani Blake Shelton công khai mối quan hệ, cặp đôi này luôn cố gắng "tươi hết cỡ" mỗi khi có cơ hội bên nhau. Cả hai lần đầu bị bắt gặp "tay trong tay" sau khi dự Country Music Association Awars ở Nashville, nhưng thực tế là hai ngôi sao này đã bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn từ trước đó rất lâu.

Gwen và Blake có cơ hội gặp nhau khi làm giám khảo trong chương trình The Voice 2014. Tuy nhiên ở thời điểm ấy, cả hai cũng chỉ giữ ở mức bạn bè bình thường và phải sau nhiều tháng giữ bí mật, cặp đôi đã chính thức thừa nhận với truyền thông hôm 4/11 về việc hẹn hò của mình. 

 Gwen Stefani và Blake Shelton 8

Blake và Gwen cùng góp mặt trong chương trình The Voice

Blake đã chia tay vợ mình là Miranda Lambert hồi tháng 6 trong khi Gwen cũng thông báo cuộc hôn nhân 13 năm của mình và thủ lĩnh Bush, Rocker Gavin Rossdale cũng đã chấm dứt sau đó 2 tháng (8/2015). Những thông tin về việc Blake cũng như Gwen gặp đổ vỡ trong hôn nhân đã nhận được nhiều sự đồng cảm nơi người hâm mộ. Đặc biệt, khi hay tin bộ đôi giám khảo The Voice chính thức công bố mối quan hệ, họ đã gửi vô số lời chúc phúc đến hai ca sĩ đầy tài năng của làng nhạc US - UK này.

Cả hai đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc "ngọt ngào" qua những bức ảnh từ các buổi biểu diễn, kỳ nghỉ ngơi cũng như những chuyến dã ngoại gần đây nhất.

Gwen Stefani và Blake Shelton1

Gwen Stefani và Blake Shelton 2

Gwen Stefani và Blake Shelton 3

Gwen Stefani và Blake Shelton 4

 Gwen Stefani và Blake Shelton 5

Gwen Stefani và Blake Shelton 6

HN lược dịch