Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan hết hồn khi MAMAMOO tự dưng "thả thính" với teaser mới

Bài hát mới nhất của girlgroup 4 thành viên sẽ được ra mắt trong tháng 9 này.

Vào ngày 12/9, MAMAMOO đã bất ngờ đăng tải ảnh teaser cho ca khúc mới mang tên "New York" của nhóm. Sản phẩm âm nhạc mới của girlgroup 4 thành viên sẽ ra mắt vào lúc 0 giờ ngày 21/9 (giờ địa phương). Như thế này vẫn chưa đủ, dòng chú thích kèm theo "Nhóm nhỏ vào tháng 8, "New York" vào tháng 9. Vậy tháng 10 sẽ là...?" mới là điều khiến Kpop fan cực kì thích thú. Như vậy, đấu trường Kpop sắp tới sẽ được chứng kiến màn phủ sóng rộng rãi từ các cô gái có chất giọng đỉnh cao này.

Fan hết hồn khi MAMAMOO tự dưng "thả thính" với teaser mới

Phong cách cá tính ở lần ra mắt này của MAMAMOO khiến fan cảm thấy có chút lạ lẫm

MAMAMOO mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây khoảng 2 năm, thế nhưng nhóm được đánh giá là một trong những idolgroup có triển vọng của Kpop. Khác với những tân binh cùng thời, phong cách và thể loại âm nhạc mà nhóm hướng tới luôn luôn khác biệt. Mỗi lần comeback, các ca khúc của MAMAMOO đều đứng thứ hạng rất cao trên các BXH trực tuyến. Sự trưởng thành trong âm nhạc và chất giọng được công nhận bởi khán giả chính là những nét thu hút nhất đến từ 4 cô gái này. Hãy cùng chờ xem MAMAMOO sẽ đem gì đến để chiêu đãi khán giả ở lần trở lại này nhé. 

MT lược dịch.

Từ Khóa:

Mamamoo

comeback