Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dù không quảng bá rầm rộ, DBSK vẫn chứng tỏ sức hút vẹn nguyên từ trong quân ngũ

"Càng xa càng nhớ", dù ở trong quân ngũ nhưng hai chàng trai nhóm DBSK vẫn không ngừng "gieo rắc" chờ mong, yêu thương đến các fan.

DBSK

Các Cassiopeia và BigEast lại một lần nữa có dịp “nức lòng” khi Album Remix “Two Of Us” của bộ đôi tài năng DBSK “chễm chệ” trên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng uy tín số một Nhật Bản - Oricon. Không dừng lại ở đó, “Two Of Us” còn chinh phục cả vị trí “tối thượng” của Tower Record’s Jpop.

Album “Two Of Us” bao gồm mười bảy ca khúc, trong đó có cả những hit cũ như “Duet”, “In Our Time”, “Time Works Wonder” hay “OCEAN”.

 “Two Of Us” - DBSK

Điều thú vị ở đây là toàn bộ các ca khúc trong Album đều là các ca khúc cũ được phối lại, không hề có bất cứ bài hát nào mới, lại càng không có bất cứ hoạt động quảng bá nào bởi vì hai chàng trai tài năng đang còn bận bịu hoàn thành kỳ nghĩa vụ quân sự của mình. Điều đó càng minh chứng được sự thật không thể chối cãi: Dù hoạt động gián đoạn, DBSK vẫn là cái tên hot nhất xứ Phù Tang.

Hiện tại, cặp đôi dù đã “tòng quân” nhưng vẫn siêng năng “cày cuốc” trên các sân khấu tại đơn vị. Với chàng leader “vạn người mê” Jung Yunho, ngoài việc trở thành anh lính “nức tiếng” với những thành tích xuất sắc trong quân doanh như vượt qua tất cả các hạng mục kiểm tra với số điểm trên 90 hay trở thành chiến sỹ đặc cấp, thì anh còn là “cây văn nghệ” số một trong quân đội. Sắp tới, chúng ta lại có dịp hội ngộ với Yunho trong một sự kiện diễn ra tại Seoul National Cemetery vào ngày 26/10. Còn ở Đơn vị Quảng bá đặc biệt thuộc Sở Cảnh sát Seoul, em út láu cá Changmin cùng cặp bạn thân “có số” Donghae và Siwon của Super Junior cùng nhau kết hợp, tạo thành bộ ba mỹ nam cực hot khi đơn vị chụp ảnh quảng bá chiến dịch hay có buổi diễn văn nghệ.

Trưởng nhóm Jung Yunho

Changmin cùng Donghae, Siwon

Dù được gặp thần tượng “đều đều” tại các sân khấu do các đơn vị nơi hai anh chàng đang nhập ngũ tổ chức cũng không đủ làm cho fans “bớt thương nhớ”. Bằng chứng là việc thường xuyên xuất hiện trên các trang thảo luận của fans Hàn hay luôn góp mặt trong các bảng xếp hạng thần tượng đã đủ chứng minh rằng đối với DBSK, fans có “xa mặt” nhưng không hề “cách lòng”.

dbsk

Công ty quản lý của DBSK - SM Entertainment còn rất “thấu hiểu” cho sự ngóng trông của fans nên đã cho phát hành cuốn Photobook “HELiOPHiLiA!” vào những ngày cuối tháng chín vừa rồi. Đồng thời, việc mang Film Concert tới khắp các rạp chiếu tại Nhật Bản cũng như các hoạt động Offline, tổ chức sự kiện dành riêng cho fans, DBSK vừa duy trì được danh tiếng, vừa tạo được những bước đà thuận lợi khi trở lại vào thời gian tới.

Vũ Quỳnh