Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Còn gì đau đớn hơn cho Khloe Kardashian khi bạn trai từng thân mật với một người mẫu trông giống mình trong lúc cô đang mang thai

Mọi chuyện dường như vẫn chưa dừng lại. Bạn trai của Khloe Kardashian – cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson vừa tiếp tục phải đối mặt với những cáo buộc rằng anh "cư xử không đứng đắn và thích hợp" với hai người phụ nữ vào tháng 2 vừa qua.

Ngoài những lời cáo buộc ngôi sao NBA đã không chung thủy với Khloe và qua lại với tận 5 người phụ nữ khác, nhiều nguồn tin cho biết anh chàng đã có một "cuộc gặp gỡ không phù hợp" với hai người mẫu trước khi thưởng thức bữa tối lãng mạn với ngôi sao truyền hình thực tế vào tối hôm sau.

Những tưởng thời gian trôi qua thì scandal tình ái bê bối của Tristan Thompson sẽ hạ nhiệt, nhưng có vẻ như càng lúc nhiều chuyện lùm xùm của anh chàng cầu thủ lăng nhăng này càng được lộ thêm ra. Một bản báo cáo vừa cho thấy cầu thủ của đội Cleveland Cavaliers đã bị cáo buộc phát hiện thân mật với một cô gái khác trong bữa tiệc NBA All-Star Weekend vào tháng 2 vừa qua! Nguồn tin cho biết: "Hai cô gái đã đi chơi với Tristan, người của anh ấy và một số cầu thủ bóng rổ khác tại All-Star Weekend ở Los Angeles. Các cô gái ngồi ở bàn của anh ta và Tristan đã chú ý nhiều hơn đến một trong số họ."

Nguồn tin cho biết hai người phụ nữ đang được nhắc đến là Jasmine Rose và Maya Nova James, trong đó Jasmine là người mà Tristan từng để mắt đến: "Những cô gái này là người mẫu và đang trong một chương trình thời trang cho Angel Brinks vào cuối tuần đó. Họ đến một quán bar có tên Lavoo Lounge. Đó là một nhóm có nhiều chàng trai và chỉ hai cô gái. Tristan không hôn các cô gái, nhưng anh ta vòng tay quanh người một cô trông giống Khloe, chính là Jasmine. Tristan tán tỉnh cô ấy và trông không giống hoặc hành động như một người có bạn gái đang mang thai. Ngôn ngữ cơ thể và cách anh ta tán tỉnh chắc chắn không phù hợp đối với một người đang trong một mối quan hệ nghiêm túc và sắp chào đón một đứa trẻ."

Khloe Kardashian lo lắng rằng nhiều phụ nữ hơn sẽ bước ra và tố cáo bạn trai mình cùng những cáo buộc lừa dối và phản bội cô. Đây là lý do tại sao cô do dự cho Tristan một cơ hội nữa. Dù cho bạn trai vào phòng sinh mổ để nhìn thấy cảnh bé True được chào đời, nhưng Khloe vẫn chưa hoàn toàn tha thứ cho anh chàng bạn trai bội bạc này. Nguồn tin thân cận cho biết: "Khloe đang chờ xem có còn người nào sẽ lại xuất hiện và tố cáo nữa không trước khi quyết định bước tiếp với Tristan hay không. Cô ấy sợ rằng Tristan có thể đã từng qua lại với nhiều phụ nữ ngẫu nhiên trên khắp đất nước, ở mọi thành phố đấu giải NBA. Nếu đúng như vậy thì Khloe sẽ đóng bất cứ cơ hội nào để giữ cho gia đình mình ở bên nhau."

Người hâm mộ vốn đã biết rằng cầu thủ bóng rổ đã bị cáo buộc lăng nhăng với một người phụ nữ tên Tania Joyce Benitah trong nhiều tháng khi Khloe đang mang thai. Người phụ nữ đã qua đêm và quay lại một đoạn video ngắn hình ảnh Tristan trong khi anh đang ngủ: "Anh ấy chắc chắn không cẩn thận chút nào về việc đảm bảo rằng không ai biết cô ấy là ai hoặc cô ấy không có điện thoại bên mình". Được biết họ còn trao đổi số điện thoại vào sáng hôm sau, và Tristan thậm chí còn gửi cho Tania một tin nhắn ngay sau đó và hỏi liệu cô có dùng biện pháp phòng ngừa thai hay không.

Vào ngày 11/2, Tania đã bay tới Boston để ủng hộ cho đội Cleveland Cavaliers và các video trên mạng xã hội cho thấy cô cổ vũ cho bạn trai của Khloe. Nguồn tin tiếp tục cho biết: "Dường như Tania đã ở đó theo yêu cầu của Tristan, và anh ta thậm chí còn trả tiền cho chuyến bay của cô ấy. Và cô ấy cũng ngủ lại."

Suy nghĩ Tristan có con cùng một người phụ nữ khác trong khi đang quen Khloe khiến cô cảm thấy không thể chấp nhận được: "Cô ấy sợ hãi khi nghĩ rằng Tristan có thể đã làm cho một người phụ nữ khác mang thai". Nhưng không chỉ việc mang thai mới làm người mẹ mới lo lắng: "Cô ấy cũng lo lắng về điều gì đó xấu hổ sắp xảy ra như một cuộn băng sex hoặc nhiều hình ảnh của anh ấy với những người phụ nữ khác. Khloe đang cho người điều tra tình hình và tìm thêm bất kỳ tình nhân nào của Tristan."

Được biết Tristan hiện tại có vẻ khá hối hận về những hành động trong quá khứ này của mình vì anh đang dần phải trả giá cho chúng – một cái giá không hề nhỏ. Người trong cuộc nói: "Tristan hối hận rất nhiều kể từ khi bị phát hiện thân mật với những người phụ nữ khác. Cuộc sống của anh ấy đã đảo lộn hoàn toàn và anh ấy thực sự cảm thấy tồi tệ vì đã làm tổn thương Khloe."

Hầu như tất cả công chúng đều theo phe của  ngôi sao truyền hình thực tế và cảm thấy thương cảm cho cô – thậm chí là cả đồng đội của Tristan. Anh cũng đã phải hứng chịu những hậu quả từ việc phản bội bạn gái trên sân bóng rổ. Xuất hiện trong trận đấu bóng rổ hai tuần trước trên sân nhà, Tristan đã bị khán giả la ó và phản đối. Khi hình ảnh của chàng cầu thủ xuất hiện trên màn hình, nhiều khán giả lên tiếng chửi rủa anh. Nhiều người thậm chí còn giương cao biển hiệu với những dòng chữ như: "Chúng tôi yêu Khloe".

Sau đó khi đội Cavaliers đấu với Indiana Pacers vào ngày 18/4 vừa qua, Tristan đã bị buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị cho toàn bộ trận đấu. Và vào lúc này, Tristan bắt đầu tự hỏi liệu cuộc sống cá nhân của mình có phải chính là nguyên nhân của những việc này không: "Mọi người cũng đối xử với Tristan khác. Đồng đội, huấn luyện viên, người hâm mộ, người lạ ở nhà hàng đều cư xử khác biệt và thô lỗ với anh. Anh ấy đang cảm thấy cực kỳ tồi tệ vào lúc này."

Nguồn tin cho biết thêm: "Tristan cảm thấy bối rối và thất vọng vì không có nhiều cơ hội được đấu trong loạt trận Playoff này và tự hỏi liệu có phải việc anh lừa dối Khloe chính là nguyên nhân. Tristan không nghĩ các huấn luyện viên sẽ kỷ luật anh ta thay vì đuổi theo chức vô địch. Anh ấy ước gì mình có thể ra sân và giúp cho các đồng đội của mình chiến thắng, và cảm thấy kinh khủng khi phải ngồi trên băng ghế dự bị."