Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chỉ là đặt tên cho album thôi mà cũng khiến cho Camila Cabello 'đau đầu' thế này đây

Đằng sau mỗi cái tên album luôn là một câu chuyện thú vị.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Billboard, khi chia sẻ về 5 điều đáng nhớ nhất trong một năm qua, Camila tiết lộ cô ước gì mình không đặt tên cho album solo đầu tay là 'Camila'. Mặc dù album đã đem lại cho cô nàng rất nhiều điều may mắn nhưng nữ ca sĩ vẫn tỏ ra hồi tiếc khi đặt cái tên này.

Trước khi phát hành album, Camila tiết lộ cô đã phải suy nghĩ rất nhiều về tựa đề của album. Nữ ca sĩ cho biết cô dành hàng giờ để suy nghĩ ra những cái tên sao cho thật cuốn hút, thậm chí còn định đặt một cái tiêu đề dài đến mức không thể nhớ nổi như “The Hurting, The Healing, The Loving” (Đau đớn, hàn gắn, yêu thương). Sau đó, tên album đã được đổi lại thành 'Camila' vì cô nàng muốn nhấn mạnh đến yếu tố cá nhân nhiều hơn. 

Khi được hỏi nếu được lựa chọn lại, cô sẽ đặt tên cho album mới là gì?. Giọng ca 21 tuổi đáp lại rằng cô rất muốn nó sẽ là "Never Be the Same' - tên một single được cô phát hành hồi tháng 3, thu hút hơn 170 triệu lượt xem trên Youtube.

Năm qua là một năm đột phá trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật solo của Camila Cabello. Album đầu tay của cô ra mắt thành công hồi tháng 1, đồng thời giúp cô mang về nhiều giải thưởng, bao gồm giải Billboard, Video và nghệ sĩ của năm tại MTV VMAs 2018 cũng như 4 giải thưởng tại American Music Awards. 

Đầu tháng này, Camila Cabello lại nhận được tin vui khi có 2 đề cử cho "Màn solo nhạc Pop xuất sắc nhất" và album "Camila" ở hạng mục "Album nhạc Pop xuất sắc nhất" tại Grammy năm nay. Ngôi sao âm nhạc người Mỹ gốc Cuba hiện đang nổi lên như là một trong những ca sĩ tiềm năng cho giải thưởng này trong tương lai.

Single "Never Be the Same" trích từ album đầu tay của Camila Cabello: