Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bằng Cường tái xuất ấn tượng với album “Yêu người khác để quên”

Album “Yêu người khác để quên” gồm những bản tình ca ngọt ngào là món quà mà chàng ca sĩ “Ngày hạnh phúc” dành tặng khán giả sau thời gian im lặng với nghệ thuật.

Sau những ồn ào không đáng có về chuyện tình cảm với nữ DJ bốc lửa Oxy, Bằng Cường gần như mất tích trên sân khấu ca nhạc.

Mới đây, anh đã chính thức trình làng album “Yêu người khác để quên” đánh dấu lần trở lại đầy ấn tượng.

Album "Yêu người khác để quên" đánh dấu sự trở lại của giọng ca "Ngày hạnh phúc" sau hơn 1 năm "mất tích"

Album “Yêu người khác” gồm 8 ca khúc: Một lần nữa xin có nhau, Chắc anh sẽ nhớ em nhiều, Hạnh phúc cho anh, Yêu người khác để quên, Đừng lặp lại quá khứ, Về đây anh, Những ân tình xưa, Mùa đông. Đó đều là những bản ballad với ca từ ngọt ngào, tình cảm vốn là thế mạnh của Bằng Cường.

Tina Ngọc Hương là "bóng hồng mới" kết hợp với Bằng Cường trong Album "Yêu người khác để quên"

“Bóng hồng mới” kết hợp với Bằng Cường trong album này là ca sĩ Tina Ngọc Hương - Cô là gương mặt khá mới trong làng nhạc Việt vì hiện tại nữ ca sĩ đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Sydney, Úc. Theo Bằng Cường, cái khó lớn nhất ở sản phẩm lần này không phải hát sao cho hay, không chênh phô mà là "độ chín" của cảm xúc. Vì thế, trong quá trình thu âm, cả hai cố gắng tạo nên sự hòa quyện hết mức có thể.

Cả hai hoà giọng qua các ca khúc sáng tác của nhạc sĩ Hoài An, Phương Uyên, Nguyễn Đình Vũ, Lê Chí Trung và cả những ca khúc do chính Bằng Cường viết

Nói về sự kết hợp này, Bằng Cường cho biết: "Tina Ngọc Hương dù là gương mặt mới với công chúng Việt nhưng khi gặp gỡ, biểu diễn cùng nhau chúng tôi tìm thấy sự hòa hợp trong giọng hát, sự đồng điệu ở cảm xúc. Cô ấy có chất giọng ngọt ngào, tràn đầy nữ tính và rất bắt mic. Sau khi thảo luận, chọn bài chúng tôi đã quyết định thực hiện sản phẩm này, vừa đánh dấu sự trở lại của Cường vừa là màn chào sân ấn tượng của Tina"

Chia sẻ về quãng thời gian im ắng khá lâu với sân khấu ca hát, nam ca sĩ sinh năm 1981 cho biết anh dành mọi tâm huyết để tập trung cho sản phẩm mới đạt chất lượng tốt nhất dành tặng khán giả chứ không phải vì những chuyện ngoài lề khác. Bằng Cường cũng hy vọng album đánh dấu sự trở lại ấn tượng của anh lần này sẽ được khán giả đón nhận.

Nguồn: Zing