Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Các thực tập sinh "suýt" debut trong "Produce 101" giờ ra sao?

Chỉ có top 11 trong "Produce 101" được debut cũng như trở thành thành viên của girlgroup IOI, Vậy các cô gái còn lại - những người đã phải chia tay giấc mơ được ra mắt chính thức trong nuối tiếc, hiện giờ ra sao?

“Produce 101” là chương trình thực tế sống còn”  của Mnet diễn ra vào đầu năm 2016. 101 thực tập sinh nữ đến từ  46 công ty giải trí khác nhau đã tham gia thi đấu một thời gian dài để giành được sự yêu mến của công chúng. Chung cuộc, 11 cô gái tài năng và may mắn nhất đã chiến thắng và trở thành những mảnh ghép tạo nên nhóm nhạc IOI đình đám ở hiện tại. Những thực tập sinh khác, đặc biệt là những thí sinh còn lại trong top 22 cận kề chiến thắng, “ hậu” chương trình đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và có các dự án nghệ thuật mới mẻ, hấp dẫn.

1. Jeon So Yeon ( Cube Ent)

Soyeon là thí sinh nổi bật nhất trong dàn thực tập sinh nhà Cube nhờ kĩ năng rap, bản lĩnh sân khấu cũng như sự cá tính của mình.

         Jeon Soyeon khi tham gia Produce 101 mới chỉ 18 tuổi

Dù còn rất trẻ ( sinh năm 1998) nhưng ngay từ vòng đánh giá đầu tiên, tài năng của So Yeon đã được BGK công nhận và xếp vào nhóm A. Suốt chương trình cô đều giữ vững phong độ, luôn hoàn thành tốt các sân khấu. Chỉ dừng chân ở vị trí 20 nhưng fan nhà Cube nói riêng và khán giả nói chung đều rất mong đợi sự trở lại mạnh mẽ của nữ thực tập sinh này trong tương lai.

        So Yeon đã thể hiện kĩ năng rap đáng gờm trong Produce 101

Sau khi kết thúc Produce 101, So Yeon đã không hề xuống tinh thần chút nhanh chóng xuất hiện ở 1 chương trình thực tế khác. Đó là show “ Unpretty Rapstar” season 3. Khi thông tin cô tham gia chương trình được công bố, nhiều người đã tỏ ra lo lắng. Vì tính chất khắc nghiệt của show và “em út ” Soyeon phải cạnh tranh với rất nhiều đàn chị kinh nghiệm như: Miryo ( Brown Eye Girl), Nada (Wassup), Yuk Ji Dam ( từng tham gia season 1),..  Nhưng trái lại, nữ thực tập sinh nhà Cube lại rất tự tin thể hiện, không hề mắc lỗi suốt các tập, thậm chí còn xếp thứ nhất trong nhiều phần thi.

 

           Hình ảnh cực ngầu của So Yeon khi tham gia Unpretty Rapstar

Sau khi có được số phiếu bầu chọn cao nhất từ khán giả trong 1 nhiệm vụ, So Yeon đã có cơ hội hợp tác với nhà sản xuất thiên tài từ YG- Kush cùng tiền bối Nada ( Wassup) trong track “ Scary”

Có vẻ sau thất bại trong Produce 101, cô gái trẻ đã càng thêm quyết tâm và nỗ lực để tiến lên từng ngày, để tự mang đến cho bản thân những cơ hội tuyệt vời hơn nữa.

2. Han Hye Ri ( Star Empire Ent)

Hye Ri được khán giả yêu quý vì gương mặt ngây thơ và giọng hát đặc biệt đáng yêu. Chất giọng hơi trẻ con của cô nàng luôn khiến mọi người phì cười, được ví như là “ vitamin vui vẻ” của sân khấu.

Rất đáng tiếc khi Hye Ri dừng chân ở vị trí thứ 12, sát nút với top 11 trong đội hình chính thức của IOI. Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối và bày tỏ hi vọng sớm được nghe giọng hát “ líu lo như chim non” của cô ở trên các sân khấu khác.

                   Ngoại hình dễ thương của Hye Ri trong 1 CF mỹ phẩm

Giọng hát đặc biệt của nữ thực tập sinh nhà Star Empire

Sau khi rời Produce 101, Hye Ri vẫn tập luyện đều đặn để sớm được ra mắt trong nhóm  nhạc của công ty chủ quản.Nhưng phía công ty chưa đưa ra quyết định gì chắc chắn khiến tương lại của cô gái trẻ rất mông lung.

Tuy vậy với sự ủng hộ của công chúng, cô đã cùng Lee Haein, Lee Su Hyun, Kim Sohee (Music works), Yoon Chaekyung (DSP) thành lập 1 nhóm nhạc có tên I.B.I dưới sự quản lý của công ty LOEN. Cả 5 thành viên đều là những người đạt được thứ hạng cao trong Produce 101. I.B.I là viết tắt của từ “ Il ban Ni” nghĩa là “ không nổi tiếng “ trong tiếng Hàn. Nhóm đã debut với cái tên hài hước này vào 18/8 với ca khúc mở màn “ Molae Molae” và được dự báo cũng sẽ tan rã trong tương lai như IOI.

                         Hye Ri ( đứng giữa) và các thành viên I.B.I

 MV “ Molae Molae” trong sáng, dễ thương của I.B.I

3. Lee Haein và Lee Su Hyun ( công ty quản lý cũ: SS Ent)

Khi mới bắt đầu chương trình, cả hai đều không quá nổi bật. Nhưng với tài năng và sự kiên trì, 2 cô gái đã bám trụ rất tốt, đi đến vòng chung kết cũng như ghi được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

                    Lee Haein ( trái) và Su Hyun

Lee Haein được cho rằng rất giống tiền bối Hyun Ah ( cựu trưởng nhóm 4 minute). Cả 2 đều tỏa ra khí chất trưởng thành, quyến rũ.

    Hae In và tiền bối Hyun Ah với nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt.

Ngoài việc giống với người nổi tiếng, tài năng của Haein cũng làm mọi người phải "gật gù".  Cô có tố chất lãnh đạo, giọng hát ổn định và ngoại hình rất thu hút khi biểu diễn. Tuy phải dừng lại ở vị trí 17 nhưng cô đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Động tác giật cà vạt khi biểu diễn Irony cực nổi tiếng của Hae In

Su Hyun từng được các thực tập sinh còn lại bình chọn trong top những người xinh đẹp nhất của Produce 101. Cô nàng sở hữu một đôi mắt hút hồn và nụ cười tươi ấm áp rất phù hợp với vị trí center trong nhóm. Cô đạt được thứ hạng 13 chung cuộc.

 Ngoại hình xinh đẹp của Lee Su Hyun.

Giọng hát nội lực và  kĩ năng biểu diễn hoàn hảo của cô nàng.

Đều xinh đẹp, tài giỏi nhưng cả hai lại không may mắn gặp quá nhiều biến động sau khi Produce 101 kết thúc. Đầu tiên là mâu thuẫn với công ty  chủ quản – SS Ent dẫn đến việc 2 thành viên quyết định dừng hợp đồng làm việc. Sau đó là liên tiếp những tin đồn cả hai sẽ không còn hoạt động nghệ thuật. Thật may mắn, là sau nhiều sóng gió, các cô gái càng thêm bản lĩnh và vẫn thân thiết bên nhau cùng theo đuổi ước mơ.

Họ đã tham gia vào dự án girlgroup ngắn hạn I.B.I. Hiện tại đang tích cực quảng bá cũng như chăm chỉ luyện tập, trau dồi kĩ năng. Dù là tham gia Produce 101, I.B.I hay bất kỳ mô hình nhóm nhạc nào sau này thì người hâm mộ luôn hi vọng 2 cô gái vẫn sát cánh bên nhau để theo đuổi ước mơ.

 Su Hyun ( tóc đen) cùng Hae In ( ngoài cùng bên phải ) và các thành viên khác của I.B.I

4. Kim Na Young ( Jellyfish)

2/3 thí sinh đến từ Jellyfish là Kim SeJeong và Kang Mina đã được debut trong I.O.I.  Tuy không may mắn như 2 cô em cùng nhà, nhưng Na Young cũng giành được rất nhiều tình cảm của khán giả khi đạt thứ hạng khá cao: top 14.

            Bộ ba thí sinh nhà Jellyfish

Na Young được yêu thích nhờ tính cách dịu dàng, ngoại hình ngọt ngào, dễ chịu với má lúm duyên dáng. Na Young có quãng giọng rộng, khả năng xử lý ca từ hoàn hảo.

Giọng hát tình cảm dễ dàng hạ gục khán giả của cô nàng.

Hiện tại, cô không còn là thực tập sinh Kim Na Young mà là gugudan Kim Na Young. Công ty đã tận dụng sự nổi tiếng của bộ ba gà nhà để thành lập nhóm nhạc nữ với 9 thành viên và nhanh chóng tung ra ca khúc “Wonderland”.

Na Young xinh như 1 nàng tiên cá trong teaser quảng bá

MV với tông xanh mát của đại dương và sự thanh khiết, trong trẻo của 9 cô gái như khép lại 1 mùa hè oi ả và mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu, bay bổng.

Tuy còn vấp phải những ý kiến chỉ trích vì sự vụng về, thiếu đồng đều khi biểu diễn do nhóm có ít thời gian chuẩn bị nhưng người hâm mộ vẫn luôn hi vọng vào thành công mà nhóm sẽ gặt hái trong tương lai. Bởi tất cả các cô gái đều còn trẻ và tài năng của họ là điều không thể bàn cãi, đặc biệt là bộ ba SeJeong- NaYoung- Mina.

Kết

Dù là tham gia chương thực tế khác hay dũng cảm rời bỏ công ty không phù hợp hay được debut trong những nhóm nhạc mới thì tất cả các cô gái đều nghiêm túc nỗ lực 100% cho nghệ thuật. Và còn rất nhiều những thực tập sinh khác đang âm thầm, bền bỉ luyện tập ngày đêm. Không ai trong số họ từ bỏ, dường như họ luôn tin vào chân lý: “ Khi 1 cánh cửa đóng lại thì sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra”. Chỉ cần luôn kiên định với niềm tin mình đã chọn, cùng với sự tập luyện chăm chỉ, nhất định 101 thực tập sinh của chúng ta đều sẽ tỏa sáng lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời Kpop.

MiJung