Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hoàng Tôn “gây bão” với MV gắn mác #‎MADEby319

Sự hợp tác của Hoàng Tôn và ekip ST.319 PRODUCTION đã cho ra một sản phẩm âm nhạc không thể chất hơn.

Không để cho khán giả phải sốt ruột quá lâu, đúng 20h ngày 5/4, Hoàng Tôn đã chính thức cho ra mắt MV “Only U”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà Hoàng Tôn bắt tay hợp tác cùng ekip trẻ tài năng - ST.319 PRODUCTION của “thủ lĩnh” Aiden. Ngay sau khi phát hành, MV “Only U” đã nhanh chóng tạo “bão” trên các trang nhạc trực tuyến. “Only U” đã nhận được vô số lời ngợi khen từ khán giả cho cả phần âm nhạc lẫn hình ảnh của MV.

MV "Only U" - Hoàng Tôn

“Only U” là ca khúc do chính Hoàng Tôn sáng tác, cùng với sự hỗ trợ của St.319 trong việc hòa âm và sản xuất. Ca khúc mang giai điệu RnB bắt tai, hiện đại, ca từ đẹp và dễ đi vào lòng người – đúng chất của Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. Đặc biệt, tạo hình của Hoàng Tôn trong MV này được ekip đầu tư kỹ lưỡng. Nam ca sĩ trẻ dường như đã có cuộc “lột xác” mạnh mẽ về hình ảnh và khiến cho khán giả phải thốt lên: “Hoàng Tôn chưa bao giờ điển trai hơn thế!”.

Hoàng Tôn có cuộc "lột xác" mạnh mẽ về mặt hình ảnh với MV "Only U"

Với MV “Only U”, Hoàng Tôn là nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào chuỗi dự án âm nhạc “#‎MADEby319”, nơi nhóm nhạc đình đám ST.319 sẽ kết hợp cùng ca sỹ khác với những mảng màu sắc âm nhạc đa dạng.

Nguồn: Saostar