Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan 1D và Justin lần đầu “bắt tay”

Chuyên “ném đá” nhau trên mạng nhưng lần này fan One Direction và Justin Bieber đã quyết định chung sức bảo vệ thần tượng.

Sự cố rò rỉ album trước ngày ra mắt chính thức mới đây của cả hai thần tượng đình đám làng nhạc Âu Mỹ đã khiến fan có dịp “bắt tay” vì mục đích chung.

Trước sự kiện trùng lặp ngày phát hành 13/11 của 2 album mới, người hâm mộ Justin và 1D vốn đã không ưa nhau và thường xuyên ném đá thần tượng của đối phương. Trong khi fan Justin cho rằng 1D chỉ là một boyband vớt vát và cố ý chọn trùng ngày ra mắt của anh chàng để “ăn theo” thì fan 1D cũng lên tiếng “chê” Justin là thần tượng “hết thời”.

Với lịch sử đấu “võ mồm” như vậy nên có vẻ như sự cố lần này chính là cơ hội để fan hai bên “làm lành”.

Ngoài việc “Purpose” và “Made In The A.M.” bị phát hành nhầm ngày tại các cửa hàng của Walmart và Target thì tin đồn về việc số lượng đĩa được bán ra trước 13/11 sẽ không được tính vào doanh thu tuần đầu càng khiến fan thấp thỏm.

Ngay sau khi sự việc được lan truyền trên các mặt báo, trên các trang mạng đã nhanh chóng xuất hiện hashtag #NoPlayPurposesandMITAM (không nghe “Purpose” “Made In The A.M.”) với lượng view/share cực khủng.Tốc độ lan truyền chóng mặt của hashtag này khiến hai thần tượng vô cùng xúc động.

Một vài phản ứng của fan trước vụ việc:

"ĐỪNG MUA ALBUM. HÃY TÔN TRỌNG HỌ"

 

"#KhôngNghePurposevàMITAM Tôi cực yêu cái hashtag này, họ đã làm việc cật lực và cần được tôn trọng."

“Họ đã dồn toàn bộ công sức vào 2 album này”

"Đây là album cuối cùng của 1D trước khi họ tạm dừng hoạt động và là album đầu của JB sau ngần ấy năm, hãy tôn trọng nó!"

"Nếu còn tôn trọng các chàng trai này thì bạn sẽ không mua chúng đâu."

"Làm ơn đừng phá hỏng mọi thứ, hãy mua những album này sau ngày 13/11"

Nguồn: Kênh14