Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Gigi Hadid chính thức sinh con đầu lòng, dân mạng bùng nổ!

Sau nhiều tháng chờ đợi, fan hâm mộ của Gigi Hadid và Zayn Malik đã vô cùng mừng rỡ khi siêu mẫu đã hạ sinh con đầu lòng.

Trong thời gian qua, làng nhạc thế giới đã có rất nhiều cặp đôi thông báo tin vui, như Katy Perry và Ed Sheeran. Mới đây, thêm một cặp đôi nữa trở thành bố mẹ là Gigi Hadid và Zayn Malik. 

Gigi Hadid

Zayn Malik vừa đăng bức ảnh tay của em bé sơ sinh nắm chặt bàn tay nhiều hình xăm của mình lên trang cá nhân. Ca sĩ 27 tuổi viết: "Công chúa bé bỏng của chúng tôi đã ra đời, khỏe mạnh và xinh xắn. Thật khó diễn tả thành lời cảm xúc của tôi lúc này. Tình yêu tôi dành cho sinh linh bé nhỏ này không ngôn từ nào miêu tả được. Bố biết ơn và tự hào vì cuộc sống của chúng ta sắp tới".

Zayn Malik

Bố của siêu mẫu Gigi Hadid, Mohamed Hadid, cũng khiến người hâm mộ tin rằng con của Gigi đã chào đời khi ông đăng một bài thơ gửi tặng cháu gái lên Instagram. "Ông cầu cho cháu cả đời hạnh phúc. Ông sẽ luôn ở đây, làm mọi điều cho cháu, cháu yêu", Mohamed viết.

Được biết, Gigi Hadid và Zayn Malik bắt đầu công khai tình cảm với nhau vào tháng 12/2015. Từ đó, cặp đôi đã có những bước tiến dài trong mối quan hệ, với nhiều lần hợp tan. Cả hai cũng từng xuất hiện với nhau trong nhạc phẩm đình đám mang tên "Pillowtalk". Đây là đĩa đơn đầu tiên của Zayn được phát hành sau khi anh rời One Direction vào tháng 3 năm 2015.