Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Top 4 ca khúc nhạc pop đình đám nhất radio Mỹ hiện nay, bạn đã nghe thử chưa?

Don't Start Now tiếp tục thể hiện độ hấp dẫn vượt trội của mình ở mảng radio cho nhạc pop tại thị trường Mỹ.

Don't Start Now - Dua Lipa
 
Bản hit mang hơi hướm thập niên 1980s với giai điệu disco đặc trưng của Dua Lipa đang là một trong những đối thủ sừng sỏ tại mảng radio ở thị trường Mỹ. Tương tự như New Rules trước đó, Don't Start Now tiếp tục là bản hit... cháy chậm khi đã nổi đình nổi đám ở Anh Quốc và các thị trường âm nhạc khác trước khi bắt đầu được công chúng Mỹ đón nhận và từ từ leo lên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
 
 
Sau hơn 4 tháng phát hành, ca khúc hiện đã leo lên đến No.2 Billboard Hot 100 và được kì vọng sẽ thay thế The Box - bản hit đã nắm giữ 10 tuần liền No.1. Don't Start Now là single dẫn đường cho album Future Nostalgia sẽ ra mắt vào tháng sau của Dua Lipa. Cùng với Blinding Lights của The Weeknd và Say So của Doja Cat, Don't Start Now được đánh giá là một trong những ca khúc góp phần "vực dậy" hứng thú của giới trẻ với phong cách âm nhạc ở những thập niên trước.
 
Hot Girl Bummer - blackbear
 
Tuy được phát hành đã hơn nửa năm, bản hit siêu bắt tai và cực chill của Blackbear vẫn xuất hiện trong Top US Pop Radio tuần này. Blackbear là nam ca - nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ sinh năm 1990, anh đã phát hành năm album phòng thu, sáu EP, một mixtape và hai album hợp tác. Blackbear cũng là thành viên của bộ đôi hip-hop và R&B mang tên Mansionz, cùng với ca sĩ kiêm rapper Mike Posner.
 
 
Hot Girl Summer là đĩa đơn thuộc album Sad But Chillin được Blackbear ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Ca khúc đã leo lên đến No.13 Billboard Hot 100 và Top 10 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác. Hot Girl Summer là một trong những bản hit đình đám nhất hiện nay của Blackbear.
 
Adore You - Harry Styles
 
Đây là đĩa đơn thứ ba từ album Fine Line mở đầu năm 2020 đầy thành công của cựu thành viên One Direction - Harry Styles. Ca khúc ra mắt vào tháng 12 năm 2019 và đạt được nhiều thành tựu thương mại đáng kể, bao gồm việc đạt No.14 Billboard Hot 100 và lọt vào Top 20, Top 10 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc các nước khác.
 
 
Adore You thể hiện gu âm nhạc cá nhân ngày càng chất lượng của Harry Styles và nhận được sự chào đón nhiệt tình từ công chúng. Ca khúc được miêu tả là một bản nhạc pop pha rock và soul. Harry đã từng trình diễn ca khúc này trên The Graham Norton Show và The Late Late Show with James Corden như một hình thức quảng bá.
 
Roxanne -  Arizona Zervas
 
Arizona cũng là một trong những ngôi sao 9x nổi lên trong những năm gần đây, đặc biệt là qua bản hit Roxanne. Cuối năm ngoái, ca khúc này thường xuyên xuất hiện trong Top US Pop Radio. Sau gần nửa năm phát hành, Roxanne đã tương đối hạ nhiệt, tuy nhiên nó chẳng thể ngăn được niềm yêu mến của công chúng với giai điệu thu hút.
 
 
Chạm đến No.4 Billboard Hot 100, Roxanne có thể xem là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Arizona Zervas tính đến thời điểm này. Hồi cuối tháng 2 vừa qua, Arizona cũng cho ra mắt phiên bản remix của Roxanne với sự góp giọng của Swae Lee. Cả Billboard và Rolling Stone đều dành nhiều lời khen cho bản hit ấn tượng này của Arizona.