Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dự án SM Station mới nhất: MV cực hay và hấp dẫn, nhưng fan hâm mộ lại chú ý vai...cameo của ITZY

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi “rần rần” khi trang chủ SM Station đã đăng tải hình ảnh các cô nàng ITZY. Tuy nhiên các cô nàng chỉ đóng vai... cameo.

SM Station là dự án được thông báo vào đầu năm 2016 của công ty giải trí số 1 xứ sở Kim Chi. Mỗi ca khúc là sự kết hợp của các nghệ sĩ SM và một nhân vật từ công ty giải trí khác.

ITZY

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi “rần rần” khi trang chủ SM Station đã đăng tải hình ảnh các cô nàng ITZY. Các fan đã háo hức mong chờ tân binh nữ nhà JYP sẽ có màn góp giọng kết hợp với nghệ sĩ SM Ent. Tuy nhiên, người hâm mộ có chút tiếc nuối khi hóa ra ITZY chỉ làm cameo trong MV mới của SM Station do Heechul và Lee Soo Geun thể hiện.

ITZY

MV này mang tên "White Winter". Video lấy bối cảnh sân khấu đơn giản. Các cô nàng ITZY là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Trong khi đó anh chàng Heechul và Lee Soo Geun cũng là một nhóm nhạc khác đang cố gắng tạo sự chú ý từ ITZY với bài hát "White Winter". Tuy chỉ vào vai... cameo, nhưng các cô nàng ITZY nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem bởi sự đáng yêu và tinh nghịch của mình. Một số fan tuy có phần... thất vọng, nhưng họ cũng khá vui khi các nữ thần Kpop góp mặt thoáng qua trong dự án này.

Được biết, "White Winter" là một bài hát dịu dàng, tiết tấu ngân vang phù hợp cho khí trời Giáng sinh. Giọng hát của Heechul hài hòa cùng Lee Soo Geun khiến ca khúc tạo được những điểm nhấn riêng. Đây chắc chắn sẽ là ấn phẩm tuyệt vời cho tháng 12 se lạnh. 

Từ Khóa:

ITZY

Heechul