Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Min - Đen - (Justa)Tee kết hợp trong một ca khúc cực 'chill' nhưng teaser MV vừa ra mắt đã bị nghi ngờ đạo hit Âu Mỹ kinh điển

Không khó để khán giả nhận ra sự tương đồng về giai điệu trong teaser audio sản phẩm mới của bộ ba này với 'Impossible' của Shontelle.

Đúng hẹn, teaser cho MV "Vì yêu cứ đâm đầu" đã được Min tung ra vào tối 6/11. Được biết, đây là lần đầu tiên cô hợp tác cùng Đen VâuJustatee nhưng MV chính thức dự kiến phát hành vào tối 10/11, liệu có sự xuất hiện của 2 rapper đình đám hay không thì... chưa rõ.

Khác biệt với loạt sản phẩm trước đó, phần âm nhạc được hé lộ trong teaser vừa mang âm hưởng Á Đông lại có sự kết hợp với chất nhạc hiện đại. Đây là lý do mà dù chỉ có đúng 2 câu hát được bật mí, khán giả đã nhanh chóng nhận định, "Vì yêu cứ đâm đầu" sẽ là hit tiếp theo của cựu "gà" nhà St.319. 

Teaser "Vì yêu cứ đâm đầu" có sự kết hợp của Min, Đen và (Justa)Tee

Min trong sản phẩm mới vẫn trung thành với mái tóc ngắn, xoăn nhẹ nhưng lối trang điểm lại khá hoài cổ. Cô tựa đầu vào chàng nam thần, khung cảnh xung quanh đậm màu Á Đông. Tuy đơn giản, thậm chí có phần không ăn nhập nhưng xét về tổng thế, đây là bức tranh vô cùng nghệ thuật. 

Đáng chú ý, điểm nhấn của bức tranh này lại dồn cả vào chàng soái ca ngồi chính giữa khung hình. Ánh mắt mơ màng, mái tóc lãng tử, trang phục thanh lịch đậm chất quý tộc cùng một khuôn mặt đẹp như tạc, khán giả dường như bị hớp hồn chỉ sau vài giây.

Min - Đen - (Justa)Tee kết hợp trong một ca khúc cực chill nhưng teaser MV vừa ra mắt đã bị nghi ngờ đạo hit Âu Mỹ kinh điển 1

Min - Đen - (Justa)Tee kết hợp trong một ca khúc cực chill nhưng teaser MV vừa ra mắt đã bị nghi ngờ đạo hit Âu Mỹ kinh điển 2

Netizen nhận xét rằng, cứ xem MV của Min là khán giả được ngắm trai đẹp. Trong MV sắp phát hành cũng vậy

Chỉ có điều, đoạn teaser audio được hé lộ lại bị nhận xét là có giai điệu khá giống bản hit kinh điển "Impossible" của Shontelle. Thậm chí, phía dưới phần bình luận của MV đã được phát hành từ năm 2010, một số khán giả Việt cũng đã kéo đến để tương tác. 

Một phần trong giai điệu của "Vì yêu cứ đâm đầu" được nhận xét là khá giống đoạn mở đầu của "Impossible"

Min - Đen - (Justa)Tee kết hợp trong một ca khúc cực chill nhưng teaser MV vừa ra mắt đã bị nghi ngờ đạo hit Âu Mỹ kinh điển 2

đến mức, có khán giả Việt đã tìm đến MV của Shontelle để bình luận.