Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

'Chửi đổng' trên mạng xã hội, nam thần thế giới đã khiến một nhân vật bị 'ném đá' tơi tả!

Mới đây, Gigi Hadid bị truyền thông bắt gặp đang cặp kè với trai lạ. Ngay lập tức, trên mạng xã hội của Zayn Malik xuất hiện lời chửi rủa. Thực hư câu chuyện này ra sao?

Zayn Malik và Gigi Hadid từng được xem là một trong những cặp đôi đình đám nhất của Hollywood suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, sau nhiều bất đồng và hợp tan, cả hai đã chia tay nhau trong hòa bình. Gigi Hadid vẫn luôn dành những lời có cánh cho bạn trai cũ.

Gigi Hadid

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Zayn Malik đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng tải lên Twitter những dòng trạng thái có phần giận dữ và mất kiểm soát. Trùng hợp thay, ngay buổi tối ngày thứ Tư, Gigi Hadid cũng bị cánh săn ảnh bắt gặp đang hẹn hò riêng với Samuel Krost, cũng chính là người yêu cũ của Selena Gomez - bạn thân cô nàng. Dường như hai người đã trải qua buổi hẹn hò vui vẻ trong một nhà hàng sushi tại New York.

Zayn Malik

"Tại sao tất cả chúng mày không cút đi cùng những thứ vô nghĩa vớ vẩn đó. Đây không phải là nơi dành cho cảm tính. Và bạn không phải là kiểu người bạn luôn thể hiện ra"

Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn và giả thuyết rằng Zayn Malik đang dằn mặt người tình cũ của mình. Trên trang cá nhân của Gigi bị tấn công một cách mạnh mẽ. Trước tình hình đó, Zayn đã phải lên tiếng đính chính: "Dành cho tất cả những người đang cố ý thêu dệt nên những điều vô căn cứ. Những dòng tweet của tôi không phải nhắc tới Gigi Hadid, cho nên hãy để cô ấy được yên. Cô ấy chính là người con gái tuyệt vời nhất tôi từng biết và luôn yêu thương cũng như ủng hộ tôi trong khi tôi chẳng hề xứng đáng với những điều tốt đẹp đó. Cho nên nếu có muốn nói gì thì hãy nói thẳng vào mặt tôi đây này. Còn nếu các người không biết gì thì hãy giữ im lặng dùm".

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn chưa biết đối tượng ám chỉ của Zayn Malik thật sự là ai. Tuy nhiên, qua những điều này, ta có thể thấy tâm lý của Zayn Malik hoàn toàn không ổn định, đồng thời mở ra cho khán giả thấy tư tưởng ném đá tập thể trên mạng trong thời đại này.