Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sốt dẻo: Thành viên nhóm One Direction Liam Payne dính nghi án hẹn hò với Naomi Campbell

Mới đây, cựu thành viên Liam Payne dính nghi án hẹn hò với Naomi Campbell khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Vào tháng 7/2018, các trang báo thế giới đồng loạt đưa tin ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, chia tay nữ ca sĩ Cheryl sau hơn 2 năm rưỡi yêu nhau. Sau thời gian đó, Liam Payne dường như không có bóng hồng nào quanh mình và tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm âm nhạc.

Liam Payne

Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ Liam Payne và siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell đã gây chú ý khi trao đổi với nhau vài lời tán tỉnh trên mạng xã hội. Và thật bất ngờ là đêm 28/1 vừa qua, hai ngôi sao đã được bắt gặp hẹn hò với nhau tại sân thi đấu The O2 ở London. Cặp đôi có thể đã cùng nhau đi xem concert của ca sĩ Davido Adeleke. Một khán giả đã vô tình trông thấy họ và nhanh chóng quay lại được cảnh này. Có thể thấy Naomi đeo một cặp mắt kính mát, dường như để tránh sự chú ý từ những người xung quanh.

Naomi Campbell

Nhiều ngày trước, Naomi Campbell đã được bắt gặp bình luận bên dưới một bức ảnh cởi trần của chàng ca sĩ One Direction là: "Tâm hồn thật đẹp". Liam khi đó đáp lại: "Một người cũng có tâm hồn đẹp mới có thể nhận ra". Sau đó, khi Naomi đăng bức ảnh selfie khoe mái tóc xù của mình, Liam đã vào đăng bình luận khen người đẹp: "Một con người thật hoàn hảo. Đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó".

Naomi Campbell

Qua những lời thả thính đó, cư dân mạng tin rằng có thể cả hai đã có những tình ý nhất định. Liệu tương lai có một cặp "chị em" khác?

Từ Khóa:

Liam Payne