Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đây là 6 điều mà chỉ có khi bạn là fan của "động muối" EXID mới hiểu được

EXID hội tụ đủ những yếu tố khiến người hâm mộ cảm thấy cực thư giãn và vui vẻ khi ngắm nhìn họ.

Nổi lên như một hiện tượng vào những tháng đầu năm 2015, EXID chứng minh được thực lực của mình thông qua hàng loạt hit khác nhau theo thời gian. Hiện tại, các cô gái đã có được một chỗ đứng khá vững chắc với một lượng fans ổn định ở thị trường Kpop. Bên cạnh việc gây ấn tượng bởi giọng hát cùng với khả năng vũ đạo điêu luyện, người hâm mộ còn nhìn thấy được những hình ảnh thường ngày rất giản dị và vui tươi của họ khi bước xuống sân khấu. Và trong số đó, nếu chắc hẳn là fan bạn sẽ biết được những điều dưới đây.

1. "Tiền bối" Voldemort

Đây là tài lẻ đã được phát hiện trong một chương trình mà EXID cùng tham gia: Giả làm Voldemort trong bộ phim Harry Potter. Thành viên Hyerin đã cho mọi người thấy được khả năng đóng giả cực thần sầu của mình, song cô nàng lại mắc phải một lỗi cực kì đáng yêu. Thay vì gọi là Voldemort, Hyerin lại nói là "Voldemort sunbae-nim"("Tiền bối Voldemort"), đây là từ chỉ được áp dụng dành để nói về một người đã bước vào môi trường làm việc hay học tập trước mình mà thôi. Những người tham gia chương trình đã rất bất ngờ và bật cười treo ghẹo Hyerin sau khi cô nàng nói ra từ ấy.

2. Phong cách makeup độc đáo 

EXID là một tập hợp bao gồm những cô nàng xinh đẹp được yêu thích bởi gương mặt tươi sáng và rạng rỡ, và họ luôn xuất hiện với những hình ảnh được chỉn chu từ trang phục cho đến makeup một cách hoàn hảo nhất! Lấy thành viên em út của nhóm - Junghwa làm ví dụ, người được tạp chí Allure Magazine ghi nhận là cực kì hợp thời trang và biết bắt kịp xu hướng khi xuất hiện với mái tóc bồ công anh cùng với lối trang điểm phối thêm phụ kiện ở mắt trong MV "Night Rather Than Day".

Junghwa được đánh giá cao trong phần hình ảnh khi xuất hiện với phong cách makeup cực kì Tây.

3. Bức ảnh cap "huyền thoại"!

Chỉ có người hâm mộ của EXID mới biết được sự cố này trên Vlive vào tháng 12 năm ngoái có tên là "EXID's Cooking". Khi Hani đang thái hành để nấu ăn thì đột nhiên cô nàng nhảy dựng lên vì xíu chút nữa đã cắt trúng tay của mình, và thế là chiếc gif huyền thoại đã ra đời và đây chính là bức ảnh cap lại gif ấy.

Biểu cảm hài hước của Hani khiến mọi người không thể nhìn được cười khi nhìn vào bức ảnh này.

Phiên bản "đầy đủ" của bức ảnh được cắt ra. Chiếc gif này đã được chia sẻ khắp mọi diễn đàn ở Hàn Quốc, để lại rất nhiều lượt bình luận nói về độ dễ thương và thân thiện hài hước của cô nàng.

4. Khoảnh khắc này đây

Khi tham gia chương trình "Socializing CAMP", Hani được mời đến một phòng ăn kín, ở phía bên kia căn phòng chính là thành viên Changsub(BTOB). Khi Hani đang bắt đầu động đũa thì cửa ngăn giữa hai phòng lại đột nhiên mở tung ra khiến Hani và cả Changsub đều hét toáng lên. Khoảnh khắc gặp nhau kì lạ này đã khiến fans cả hai nhà được dịp cười "nứt nẻ".

Hai con người, hai tính cách, chung một khoảnh khắc hài hước! Cả Hani và Changsub đều khá bối rối khi gặp nhau trước tình huống như thế này.

5. Những bản cover tuyệt vời

Không phải tự nhiên mà EXID được phong là nhóm nhạc nữ đa tài, các cô gái không những hát cực kì ngọt ca khúc của chính nhóm mình mà còn có thể cover cực trơn tru các ca khúc của những nghệ sĩ thần tượng khác. Bên cạnh đó, EXID cũng cực kì chiều fans khi cover ca khúc nào là up ngay ca khúc ấy lên để fans có thể nghe được giọng của thần tượng mình trong những ca khúc ngọt ngào khác. Không chỉ dừng lại ở những main vocal hay sub vocal của nhóm như Solji và Hyerin, ngay cả Junghwa - đảm nhiệm vị trí dancer hay LE - đảm nhiệm vị trí rapper của nhóm cũng không chịu kém cạnh chị em khi phô diễn giọng hát đặc trưng của mình. 

Ngay cả rapper LE cũng không hề chịu thua chị em cùng nhóm khi quyết định tham gia chương trình "King of Masked Singer" và khiến nhiều người bất ngờ trước chất giọng cực lạ của mình trên sân khấu.

6. Trở thành thần tượng của thần tượng

Những hình ảnh thân thiện hòa đồng thường ngày của EXID chính là điều mà không chỉ người hâm mộ mà ngay cả các idol hiện nay cũng cảm thấy thật đáng yêu và muốn trở nên thân thiết với họ. Lấy ví dụ như cô nàng trưởng nhóm của Apink, Eunji. Trong một lễ trao giải cô nàng đã chạy sang ngồi với các thành viên EXID để trò chuyện với nhau mà quên mất cả giờ giấc, phải đến khi thành viên cùng nhóm Bomi phải ngoác tay để về chỗ cũ của mình.

Bức ảnh cho thấy Bomi đang vẫy tay gọi Eunji về chỗ nhóm vì trò chuyện với EXID quá lâu đến nỗi quên cả giờ giấc.

Từ Khóa:

EXID