Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Britney Spears và những sao thế giới từng khởi nghiệp từ màn ảnh nhỏ

Có không ít ngôi sao chọn cho mình con đường đi lên từ những vai diễn phim truyền hình rồi từng bước chuyển hướng sang âm nhạc.

Britney Spears

Trước khi trở thành Công chúa nhạc Pop nổi đình nổi đám với vô số hit, Britney Spears từng là một trong những “gà cưng” nhà Mickey. Cô từng tham gia vào show truyền hình “The All New Mickey Mouse Club” vào những năm đầu thập niên 90. TV show này đưa Britney tới gần hơn với khán giả và là một bước đệm cho sự nghiệp cực kỳ thành công của cô sau này.

Ariana Grande

Một ngôi sao nhạc Pop khác cũng bắt đầu sự nghiệp của mình với các vai diễn phim truyền hình là Ariana Grande. Cô khởi nghiệp với vai diễn Cat Valentine trong bộ phim sitcom nổi diễn “Victorious” và sau đó là phần spin-off “Sam and Cat”.

Bộ phim đã giúp Ariana có bước tiến dễ dàng hơn vào lĩnh vực âm nhạc và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong thế giới nhạc Pop. Tuy nhiên, hiện tại bộ phim thì đã bị ngừng sản xuất do một số vấn đề sau hậu trường.

Christina Aguilera

Danh sách ngôi sao trưởng thành từ Mickey Mouse Club sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu Christina Aguilera. Cùng thế hệ với Britney Spears và Justin Timberlake, cùng tham gia show “The All New Mickey Mouse Club”, Aguilera có phần vượt trội hơn về giọng hát.

Từ nhỏ, cô đã tỏ ra mình có tố chất của một ngôi sao lớn với tổng hòa các kỹ năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất, và nhà Mickey là bước đệm quan trọng để cô rèn luyện và phát huy tài năng của mình.

Demi Lovato

Demi Lovato đã trở thành một trong những cái tên hot nhất trong thế giới nhạc Pop là nhờ ca khúc “Confident” và tour diễn cùng Nick Jonas.

Nhưng trở về thời điểm trước đó, Demi đã rất chịu khó tham gia vào nhiều TV show từ “Barney & Friends” cho đến “Camp Rock”. Cô cũng có vai chính trong sitcom đình đám “Sonny With a Chance”.

Miley Cyrus

Lại là một công chúa khác của gia đình Disney! Với Miley, hẳn không cần nói quá nhiều, bởi vài diễn Hannah Montana trong bộ phim truyền hình cùng tên đã trở thành kinh điển với bất cứ ai quan tâm.

Dù hình tượng Miley xây dựng trong những năm gần đây khác xa so với cô bé tuổi teen trong phim ngày nào, nhưng không thể phủ nhận bộ phim là một điểm sáng, là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Selena Gomez

Danh sách này mà bỏ quên “Nữ hoàng Instagram” thì quả là thiếu sót lớn. Selena Gomez khởi nghiệp với vai diễn khách mời trong “Barney & Friends” trước khi nhận vai chính trong series ăn khách của Disney Channel “Wizards of Waverley Place”.

Thành công của bộ phim cùng với một số bản nhạc phim (dù có phần kỳ quặc) của gia đình phù thủy rắc rối này được ví như mảnh đất màu mỡ để Selena gieo hạt cho sự nghiệp âm nhạc của mình.