Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Adam Levine "phát điên" vì độ đáng yêu của con gái Dusty Rose

Adam Levine không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ những trải nghiệm làm cha lần đầu của mình.

Tham gia talkshow của Ellen DeGeneres, Adam Levine đã phấn khích chia sẻ về tình cảm của anh dành cho cô con gái bé bỏng Dusty Rose. Thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 cho biết anh không thể ngờ con bé lại đáng yêu đến vậy.

Adam Levine

Gia đình hạnh phúc của Adam Levine

"Ai có thể nghĩ rằng bạn và một siêu mẫu lại cho ra lò một em bé đáng yêu đến vậy", Ellen DeGeneres hài hước trêu Adam Levine và vợ anh – thiên thần Victoria’s Secret Behati Prinsloo. 

Nói về Dusty Rose, vị HLV The Voice hào hứng chia sẻ: "Con bé quả thật không thể tin nổi. Tôi yêu con bé đến mức phát điên. Tôi có một cô con gái và một người vợ xinh đẹp nhất trên thế gian này. Tôi là một trong số những người may mắn nhất trần đời. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến những người luôn yêu mến tôi. Tôi không thể đạt được những thứ tuyệt vời đó chỉ bằng sức mình".

Adam Levine

Adam Levine cùng vợ và con gái trong buổi lễ vinh danh tại Đại lộ danh vọng

Trước đó, ngày 11/2, Adam Levine đã được nhận ngôi sao gắn tên mình trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood. Đến sự kiện đặc biệt này, anh đã dẫn theo vợ và cô con gái Dusty Rose. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi chào đời, cô bé ra mắt công chúng.

Adam Levine và Behati Prinsloo bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2012. Cặp đôi đính hôn vào năm 2013 và tổ chức đám cưới ở khách sạn xa hoa El Ganzo, Los Cabos, Mexico hồi tháng 7/2014. Từ một người đàn ông nổi tiếng đào hoa, thay người yêu như thay áo, thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 thay đổi hoàn toàn từ khi kết hôn với siêu mẫu áo tắm Behati Prinsloo. Anh cũng thừa nhận, anh thay đổi nhiều và sống có trách nhiệm hơn kể từ khi kết hôn.

HN lược dịch