Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

7 khoảnh khắc V chứng tỏ mình là thiên tài sáng tạo của BTS

V sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi sự sáng tạo và thông minh của mình !

Kim Taehyung, hay còn được biết đến với nghệ danh V, thành viên của BTS thường nổi tiếng với giọng hát rất đặc biệt cùng ngoại hình thu hút của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó thì V còn có hàng loạt những tài năng “ngầm” khác chứ không chỉ mỗi giọng hát trời cho.

Giống như các thành viên BTS khác, V có thể tự hào với năng khiếu và khả năng cảm thụ sự vật sâu sắc của mình. Cách mà Taehyung nhìn thế giới dường như tràn ngập sự tò mò và mong muốn khám phá. Bất kể là trong lĩnh vực nhiếp ảnh, văn học, âm nhạc hay thậm chí cả là chơi trò chơi, không khó để fan bắt gặp những khoảnh khắc V cho thấy trí tuệ đặc biệt của mình. Dưới đây là một số khoảnh khắc V cho thấy anh có nhiều hơn cả vẻ bề ngoài của mình:  

1. Làm thơ trong ‘Run BTS’

Thành viên của BTS cho thấy khả năng sáng tác thơ của mình trong một tập của chương trình thực tế ‘Run BTS’. Dù chỉ là một bài thơ ngắn sáng tác “vui vui” nhưng V đã dễ dàng khiến các thành viên phải bật cười vì sự sáng tạo và cùng với đó là sự nhạy cảm sâu sắc đằng sau câu chữ của anh.

"Namjoon, đừng hoảng loạn sau khi hôn gió"

"Chẳng có gì to tát đâu, việc hôn gió của anh ý"

"Sẽ làm trái tim của nhiều ARMY xao xuyến đấy"

Điệp từ: “Không có gì to tát cả” được V giải thích là dù BTS có khó khăn thế nào, thì cuối cùng tất cả thành viên đều sẽ vượt qua cùng nhau. Thật đơn giản nhưng ý nghĩa phải không nào.

2. Câu nói nổi tiếng “I purple you!”

ARMY chắc chắn đều rất hạnh phúc khi có một idol tâm lý và nhạy cảm như V. Ý nghĩa của câu nói được V lý giải: “Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng. Tím nghĩa rằng mình sẽ tin tưởng và yêu các bạn trong một thời gian dài thật dài

Câu nói của V không chỉ ngay lập tức giành được sự chú ý khắp fandom mà cả các thành viên cùng nhóm cũng hưởng ứng phong trào này của anh. V thường nói “I purple you” ở các phần chào mở đầu và kết thúc bất kể tại concert hay trên các phương tiện truyền thông với ARMY.

 

RM cũng từng nhắc đến câu nói của V
 
“I purple you!” thậm chí còn được hưởng ứng bởi cả UNICEF !
 

Và còn lên cả Naver !

 3.Niềm đam mê với nghệ thuật

Dù chỉ mới thử tập vẽ nhưng trông bức tranh vẫn rất ổn  

V có niềm đam mê đặc biệt với các bộ môn nghệ thuật. Anh rất thích nhiếp ảnh và những bức ảnh chụp bởi V đều lột rất nhiều góc cạnh cảm xúc khác nhau. Nam ca sĩ còn là fan của các họa sĩ nổi tiếng như Jean-Michel Basquiat. Anh từng tiết lộ mình đang tập vẽ và thậm chí còn khoe ARMY một vài phác thảo bức vẽ của mình.

V còn thử tài hội họa của mình trên chính quần áo của anh ấy, anh tiết lộ những hình vẽ trên áo của mình được gây cảm hứng từ Basquiat

4.Kiến thức nền cực tốt

Các fan có lẽ không còn lạ với những khoảnh khắc khi tất cả các thành viên nghi ngờ câu trả lời của V nhưng cuối cùng anh lại người có câu trả lời đúng nhất. Dù ở các show thực tế hay trong những trò chơi nhỏ trên ‘Run BTS’, V đã nhiều lần chứng tỏ anh có kiến thức rộng về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nghệ thuật.

Không chỉ tự tin đưa ra đáp án đúng

V còn đưa ra được đáp án chính xác của câu hỏi

Và khiến các thành viên bị ấn tượng thật sự

5.Sự tháo vát

Sự tháo vát cùng phản xạ nhanh của V giúp anh hoàn thành các thử thách khó khăn trong các chương trình tạp kĩ khá dễ dàng.

V lựa chọn cách làm khác biệt so với các thành viên

Nhưng không kém phần hiệu quả !

V luôn thể hiện sự tự tin tuyệt đối với cách làm của mình

Ví dụ như trong một lần các thành viên phải đứng trên một mảnh gỗ tren mặt nước và chuyển coca từ chai này sang chai khác. Trong khi hầu hết các thành viên BTS đơn giản chọn cách đổ coca từ từ vào cái chai rỗng, V lại xếp hai cái chai lại gần nhau giống như chiếc đồng hồ cát và cách làm này trông hiệu quả hơn nhiều. Khỏi phải nói cách làm của V gây ngạc nhiên thế nào và tất nhiên giúp anh vượt qua thử thách.

Các kĩ năng về chai của nam ca sĩ từng gây sốt trong cộng đồng fan hâm mộ

6.Khả năng diễn xuất

Việc tham gia ‘Hwarang’ hóa ra lại giúp V khá nhiều trong việc tham gia các trò chơi, một trong số đó là dùng để … lừa chính các thành viên BTS. Trong một tập của ‘Run BTS’, anh đã khiến tất cả mọi người đều bị lừa. Đóng vai gián điệp, cùng với Suga và Jimin, chính diễn xuất cùng sự nhanh trí của V đã giúp đội mình giành chiến thắng.

 

Đầu tiên là chuẩn bị "đạo cụ"

Sau đó giả vờ ngây thơ

 Cuối cùng là xóa luôn dấu vết

V thật sự là một trong những "vua trò chơi" của BTS

V lúc đó đã lừa các thành viên bằng cách diễn như mình trông thật vô tội và sau đó lại nhanh chóng xóa đi các dấu vết làm lộ thân phận của mình. Quả đúng là một MVP đích thực !

7.TATA trong BT21

Thêm một ví dụ điển hình cho óc sáng tạo đặc biệt của V: TATA. Khi được yêu cầu tạo ra một nhân vật mới trong series Line Friend, V đã khẳng định TATA sẽ là một nhân vật có một không hai, thay vì phải là một cái gì đó đáng yêu và còn chắc chắn rằng ARMY sẽ thích nhân vật kiểu này hơn.

Anh luôn hướng tới sự độc đáo trên hết

Không chỉ là một trái tim, TATA còn có thể trở thành tất cả những gì bạn muốn. Đó có thể là một người, một chú cún, một con dơi hay một chiếc ô,… TATA là một nhân vật ngoài hành tinh mà sẽ đem đến cho bạn điều bạn mong muốn nhất. Dù là tình yêu, sự bảo vệ, tò mò hay chỉ là một chút giải trí nho nhỏ. TATA là người mà bất cứ ai cũng có thể dựa vào.

Anh hiểu rõ mong muốn của ARMY và luôn cố gắng để chiều theo ý fan nhất có thể

Ý tưởng khác biệt của V đã khiến nhân vật TATA trở nên đặc biệt thành công khi trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong BT21! Điều này quả thật xứng đáng với công sức và sự sáng tạo mà nam idol đã bỏ ra đúng không nào ?