Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vân Quỳnh ra mắt ca khúc “Papa” tặng cha

Nhân dịp Lễ Vu lan, nữ ca sĩ đã gửi gắm tình cảm đến cha mình trong ca khúc “Papa”.

Dừng chân ở top 5 của VN Idol mùa thứ 6, Vân Quỳnh nỗ lực hết sức mình để bắt đầu lại sự nghiệp ca hát của mình tại thị trường âm nhạc nước nhà.

Vân Quỳnh đã từng khiến khán giả nghẹn ngào khi cô trình diễn "Papa" trên sân khấu VN Idol 2015

Từng thể hiện thành công và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả trên sân khấu VN Idol 2015 cho ca khúc “Papa” nên Vân Quỳnh đã quyết định chọn ca khúc này làm đĩa đơn đầu tay của mình, đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của mình tại Việt Nam sau 15 năm vắng bóng.

Nhân dịp lễ Vu Lan, Vân Quỳnh cũng đã kịp hoàn thành và gửi đến khán giả bản thu âm ca khúc này, như một lời tri ân, báo hiếu đến cha mẹ, đặc biệt là bố cô – ca sĩ Đắc Lân.

Ca khúc “Papa” là sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ 3 tài năng Hồng Nhung (viết lời Việt) – Thanh Bùi (viết lời Anh) – Dương Khắc Linh (soạn nhạc). Đây là 1 ca khúc rất ý nghĩa với sự tinh tế hết sức đơn giản trong phối khí, giọng hát bay bổng và đầy xúc cảm của Hồng Nhung đã đưa bài hát chạm đến trái tim của đông đảo khán giả yêu nhạc.

 

Chọn cách thể hiện đơn giản, với nhịp điệu được phối lại chậm hơn, thiên về pop ballad, và tối giản những âm thanh điện tử có trong bản gốc, cùng với tình cảm dạt dào của một người con gái đối với cha mình, “Papa” của Vân Quỳnh mang 1 hơi thở nhẹ nhàng, sâu lắng và da diết.

Sau đĩa đơn "Papa", Vân Quỳnh đang gấp rút thực hiện một số dự án tiếp theo, đặc biệt sẽ là 1 album gồm những sáng tác do chính cô viết dự định ra mắt công chúng trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: VnExpress