Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 (Mùa 4)

Thí sinh The Voice Kids 2016 cảm động vì sự quan tâm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thí sinh Hà Chi - đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ cảm động trên trang cá nhân về hai vị huấn luyện viên của mình.

Thông qua chia sẻ của thí sinh 9 tuổi này, cho thấy sự quan tâm của cặp đôi huấn luyện viên The Voice Kids 2016 với các bạn nhỏ trong đội mình. Hà Chi tiết lộ rằng mặc dù lịch diễn dày đặc, vừa đáp chuyến bay từ Nghệ An về Sài Gòn, hai huấn luyện viên đã chạy ngay đến trường quay để tập luyện cùng các bé.
 
Hà Chi gửi lời cảm ơn đến chú Ông Cao Thắng và cô Đông Nhi
 
Thậm chí đến tận nữa đêm, Đông Nhi còn tự đi mua thuốc cho các bạn nhỏ bị đau họng, khan tiếng vì tập hát. Nữ ca sĩ tận tay phát thuốc cho từng em và phải tận mắt nhìn thấy các em uống thì mới yên tâm. Cặp đôi huấn luyện viên này còn chu đáo lái xe hơi đưa các thiên thần nhỏ về nhà sau khi ăn uống no say.
 
đông nhi tận tình mua thuốc cho thí sinh nhí
 
Đông Nhi tận tay phát thuốc cho các bạn nhỏ trong đội
 
khoảnh khắc đáng yêu ông cao thắng
 
Một phụ huynh đã chụp lại hình ảnh đáng yêu này của Ông Cao Thắng
 
Không muốn đè nặng áp lực lên những thí sinh trong đội mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dạy các em hãy biểu diễn hết mình chứ không nên nghĩ là đang thi đấu với ai đó. Vậy mới thấy cả hai đều đặt nhiều quyết tâm và niềm tin cho các thí sinh của đội mình. Từ việc ăn uống đến mua thuốc rồi tận tình chở thí sinh và phụ huynh về nhà. Và khi biết được những hành động này của đôi trai tài gái sắc, khán giả lại càng yêu quý họ nhiều hơn trước.