Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sao nam ‘Deadpool’ sắp phải 'ăn cơm tù' vì thông báo đánh bom giả trên tàu

Nam diễn viên TJ Miller, ngôi sao của "Silicon Valley" và "Deadpool" vừa bị bắt giữ vì thông báo đánh bom giả trên chuyến tàu đi New York.

Tờ CNN vừa đưa tin, nam diễn viên phim "Deadpool" Todd Joseph T.J. Miller đang bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 9/4 tại sân bay LaGuardia ở Queens, New York và phải đối mặt với cáo buộc tội cố tình truyền đạt sai thông tin về các thiết bị nổ nơi công cộng. 

Sao ‘Deadpool’ sắp phải 'ăn cơm tù' vì thông báo đánh bom giả trên tàu

Cụ thể, theo thông cáo báo chí của Bộ Tư pháp, nam diễn viên 36 tuổi từng thực hiện cuộc điện thoại tới tổng đài 911 hồi tháng 3, khi anh đang trên chuyến tàu đến Connecticut và quả quyết rằng có một hành khách nữ với 'quả bom trong túi' đang đi trên chuyến tàu khác với anh. 

Cảnh sát nhanh chóng cho ngừng chuyến tàu và sơ tán tất cả các hành khách trước khi đội phá bom mìn xông vào và lục soát tàu. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào về hành vi đánh bom được tìm thấy trong khu vực. 

Sao ‘Deadpool’ sắp phải 'ăn cơm tù' vì thông báo đánh bom giả trên tàu

Trong khi đó, T.J. Miller lại được nhìn thấy trên chuyến tàu Amtrak Train số hiệu 2258 chứ không phải 2256 như lời anh báo với cảnh sát. Thêm vào đó, một người đi cùng chuyến tàu với Miller khai rằng anh đã ở trong tình trạng say rượu và có hành động gay gắt với hành khách khác.

T.J. Miller bị bắt vào hôm thứ Hai vừa qua và trình diện trong phiên tòa án ở New Haven ngay ngày hôm sau. Anh được tại ngoại nhưng phải trả mức phạt 100 000 USD. Mức án cao nhất có thể là 5 năm tù giam. Hiện, chưa có thông tin gì về nguyên nhân dẫn đến hành động này của nam diễn viên.

Sao ‘Deadpool’ sắp phải 'ăn cơm tù' vì thông báo đánh bom giả trên tàu

T.J. Miller nổi tiếng với vai diễn trong phim hài của HBO - 'Silicon Valley" nhưng nhanh chóng rời đi vì bất đồng sáng tạo với người tổ chức. Anh còn tham gia vào một số phim khác như "The Emoji Movie", "Ready Player One" và "Office Christmas Party". Nam diễn viên sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần hai của bộ phim siêu anh hùng này, ra mắt vào tháng 5/2018.