Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

“Revival” mở cánh cửa mới cho Selena Gomez

Album phòng thu thứ hai của nữ ca sĩ được đánh giá là chìa khóa quan trọng để Công chúa Disney mở ra cánh cửa mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Chia tay vị trí Công chúa Disney, Selena từng hi vọng sẽ có màu sắc độc đáo hơn trong âm nhạc nhưng vẫn không tránh khỏi lối mòn của các ca sĩ nhạc Pop đi trước. Hình ảnh sao nhí vẫn đi theo cô trong một thời gian khá dài. Chỉ đến khi “Revival” ra mắt, người ta mới thấy được sự “lột xác” của ngôi sao này.

Hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm cũng từ đó bắt đầu được gắn với tên tuổi Selena. Có vẻ như hãng thu âm Interscope là lựa chọn đúng đắn của nữ ca sĩ khi bắt đầu chương mới với “Revival”.

Gồm 11 ca khúc hầu hết được đồng sáng tác bởi Selena, “Revival” được coi như một sự khởi đầu mới mẻ với dòng nhạc EDM pha chất Pop và nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu tan vỡ và những tâm sự của nữ ca sĩ. Đây cũng là sự từng trải trong cuộc sống thực của Selena. “Tôi không còn là một thiếu nữ nữa mà đã là một phụ nữ”, cô nói. Dường như nữ ca sĩ đang dần chứng minh được mình đã thoát khỏi hình ảnh Công chúa Disney ngày nào.

Thừa nhận bản thân không có chất giọng cao và khỏe, Selena chọn cho mình chất liệu âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Những ca khúc đậm chất indie pop như “Tove Lo”, “FKA twigs” đang tạo được hiệu ứng vô cùng tích cực trong cộng đồng người yêu nhạc. Bên cạnh đó, chất liệu âm nhạc mới trong “Hand to myself” và “Me & my girls” lại trở thành điểm nhấn sáng giá trong album. Trong khi đó, bản ballad “Camouflage” được đánh giá là phù hợp nhất với chất giọng của Selena.

“Tôi không sở hữu chất giọng cao và dày như Celedion, và tôi cũng không muốn để thể hiện những nốt đó. Thế mạnh của tôi là những nốt trầm và những ca khúc tâm trạng. Tôi là một người đa cảm”.

Nguồn: Zingnews

Từ Khóa:

selena gomez

Revival