Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhìn lại những lần hợp tác của Calvin Harris và Rihanna

Calvin Harris và Rihanna mới đây đã cho ra mắt MV cho bản hit Top 10 "This Is What You Came For". Nhưng đây không phải là lần đầu tiên họ kết hợp cùng nhau.

"This Is What You Came For" được đạo diễn bởi Emil Nava, với những cảnh quay tập trung vào phần trình diện của Rihanna phía trong và xung quanh một không gian hình lập phương với những hình ảnh và hiệu ứng lazer được trình chiếu phía sau.

Calvin Harris và Rihanna hợp tác trong MV “This Is What You Came For”

Dù mới ra mắt nhưng “This Is What You Came For” hiện đang đứng tại vị trí No.7 trên Billboard Hot 100. Ca khúc là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa Calvin và Rihanna.

Lần đầu tiên hai nghệ sĩ này cùng cho ra mắt một sản phẩm là vào năm 2011 với bản hit đình đám “We Found Love” (sáng tác và sản xuất bởi chính Calvin) và giữ thành tích ấn tượng - No.1 10 tuần trên Billboard Hot 100, cũng là thành tích tốt nhất của Rihanna tính tới thời điểm hiện tại.

MV "We Found Love" - Rihanna ft. Calvin Harris

Kế đến, cả hai lại tiếp tục hợp tác trong “Where Have You Been” (đồng sáng tác và đồng sản xuất bởi Calvin), đạt vị trí No.5. Năm 2013, “We Found Love” giành chiến thắng tại giải thưởng danh giá Grammy cho hạng mục Best Short Form Music Video và “Where Have You Been” cũng được đề cử ở hạng mục Best Pop Solo Performance.

MV "Where Have You Been" - Rihanna ft. Calvin Harris

Sau 4 năm, Rihanna và Calvin Harris mới tiếp tục gặp nhau trong một sản phẩm mới. Có lẽ chính vì thế mà ngay từ tuần đầu tiên của tháng này, Calvin đã liên tục hé lộ những đoạn clip và hình ảnh "nhá hàng" từ MV “This Is What You Came For”. Và giờ đây, sau nhiều ngày chờ đợi, MV của cả hai đã chính thức ra mắt khán giả.

Cùng thưởng thức sản phẩm hợp tác mới nhất của Rihanna và Calvin Harris:

MV "This Is What You Came For" - Rihanna ft. Calvin Harris