Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bất ngờ ra mắt MV đầu tay

Single, MV đầu tay của “hit maker” Châu Đăng Khoa có tên gọi “Craze” sẽ chính thức trình làng vào ngày 7/12 tới.

Châu Đăng Khoa là nhạc sĩ trẻ tài năng, người được khán giả yêu nhạc ưu ái gọi với biệt danh “hit maker”, “tác giả triệu views”…khi viết ra loạt ca khúc hit đình đám gắn liền với tên tuổi những ngôi sao nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Ái Phương…như: Em đi tìm anh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Jusst Love…Mới đây, nhạc sĩ điển trai gây bất ngờ cho người hâm mộ khi quyết tâm “lấn sân” sang vai trò ca sĩ với single, MV đầu tay có tên gọi “Craze”.

Châu Đăng Khoa quyết định "lấn sân" sang vai trò ca sĩ với MV đầu tay mang tên "Craze"

MV "Craze" mang màu sắc trẻ trung, đúng với tuổi trẻ nhiều đam mê nhiệt huyết của Châu Đăng Khoa

Điểm đặc biệt của single "Craze" gồm 4 bản phối khác nhau với sự góp sức của 4 producer tài năng là: TinyC, Thành Git, Minh Anh, Trần Mạnh Quân. 4 bản phối mang lại sự độc đáo và hấp dẫn cho ca khúc “Craze”. Điều thú vị, ca, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn mời hai người bạn thân thiết của mình là rapper Karik và nữ ca sĩ Băng Di tham gia diễn xuất trong MV "Craze". Đúng như tên gọi của ca khúc, MV được đạo diễn Khương Vũ xây dựng theo phong cách trẻ trung, hài hước và có chút ...”khùng điên”. Single, MV “Craze” sẽ được Châu Đăng Khoa chính thức ra mắt vào ngày 7/12 tới.

MV "Craze" teaser 1 - Châu Đăng Khoa

MV "Craze" teaser 2 - Châu Đăng Khoa ft Karik

Nguồn: Anninhthudo