Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Gương mặt thân quen 2020

Netizen nghi ngờ Diva Mỹ Linh có 'ác cảm' với Sơn Tùng M-TP: lần nào chấm điểm thí sinh hóa thân tại Gương mặt thân quen cũng gây tranh cãi

Ở tập mới nhất, khi mà Gương mặt thân quen 2020 có đến 3 thí sinh cùng hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, họ đều phải nhận điểm số khá thấp từ giám khảo Mỹ Linh.

Tập 3 Gương mặt thân quen 2020 tuần này vô cùng đặc biệt khi có đến 3 thí sinh cùng hoá thân thành Sơn Tùng M-TP là Thái Sơn, Hải Đăng Doo và Cara Phương. Nếu như Thái Sơn được khen ngợi vì khả năng giả giọng cực giống, Hải Đăng Doo có phần ngoại hình tương đồng với bản gốc thì Cara Phương có thế mạnh là vũ đạo. Thế nhưng chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cả 3 tiết mục này lại không "trùng hợp" dính phải điểm số thấp nhất từ giám khảo Mỹ Linh.

Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử Gương mặt thân quen khi có 3 thí sinh cùng chọn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, Long Chun và Lynk Lee cũng đồng thời hóa thân thành Hà Hồ

Thế nhưng cả 3 tiết mục đều phải nhận điểm số khá thấp từ giám khảo Mỹ Linh

Bên dưới tập mới nhất, khán giả rôm rả bình luận về 3 tiết mục hoá thân thành Sơn Tùng M-TP và trong số đó, đa số lời khen ngợi đều dành cho Cara Phương - "bạn gái màn ảnh" của "sếp" trong MV "Nơi này có anh". Chính vì thế, một bộ phận khá bức xúc khi nữ ca sĩ lại nhận điểm số khá thấp từ giám khảo Mỹ Linh. Nhiều người nghi ngờ rằng, phải chăng Diva Mỹ Linh có "ác cảm" với Sơn Tùng M-TP nên mới đồng thời cho điểm thấp cả 3 thí sinh thành nam ca sĩ? 

Phần hóa thân thành Sơn Tùng của 3 thí sinh Gương mặt thân quen

Phải hiểu rằng, giọng ca "Lạc trôi" có phong cách đặc trưng và cũng rất khó để bắt chước được thần thái ngông nghênh của anh, thế nhưng phần thể hiện của Cara Phương được khán giả nhận định là khá xuất sắc. Có điều, nó vẫn chưa được giám khảo Mỹ Linh công nhận

Còn nhớ tại Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm từng có màn hoá thân xuất sắc thành nam ca sĩ gốc Thái Bình với ca khúc "Em của ngày hôm qua". Phần hoá thân thành M-TP của Hoài Lâm nhận được nhiều lời nhận xét có cánh từ phía Ban giám khảo, đặc biệt là giám khảo Mỹ Linh khi Diva cho rằng: "Hôm nay Hoài Lâm hoá trang quá giống. Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng". Đây cũng chính là nguồn cơn khiến một số Sky (fan của Sơn Tùng M-TP) thời điểm đó đã vào tận trang cá nhân của Diva Mỹ Linh công kích, thậm chí buộc cô phải đưa ra lời xin lỗi với Sơn Tùng. Đáp lại những lời bình luận "thiếu thiện chí" này, Mỹ Linh cũng đã giải thích rõ việc khen Hoài Lâm và so sánh khả năng hát live của hai ca sĩ chỉ là trong khuôn khổ của một gameshow.

Tiết mục từng gây war giữa fan Sơn Tùng, fan Hoài Lâm và Mỹ Linh tại Gương mặt thân quen 2014.