Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

M2-Burning Karaoke - Nơi Idol quẩy quên trời đất với niềm đam mê ca hát mãnh liệt

Không sân khấu hoành tráng, không kịch bản có sẵn, tự nhiên nhất có thể. Vậy điều gì khiến cho chương trình thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ đến vậy!

[M2]-Burning Karaoke là một chương trình đặc biệt của Mnet được ưu ái dành riêng cho các ca sĩ cơ hội trình diễn những ca khúc mà họ muốn trong một căn phòng nhỏ được trang bị đủ các thiết bị hát karaoke chuyên nghiệp. Tại đây, khán giả sẽ có những bất ngờ thú vị và giây phút thư giãn nhất khi theo dõi khả năng ca hát những bài cộp mác "nhóm khác" của thần tượng mình yêu thích. Tất cả những gì các idol cần làm là chọn bài hát mình muốn thể hiện và "quẩy" theo ý muốn bất chấp cả hình tượng. Cùng điểm qua một loạt danh sách những "khách hàng" của "Phòng Karaoke Bốc Lửa" để xem khả năng "cover" của sao K-pop này sẽ như thế nào nhé!

WINNER

WINNER luôn cho thấy hình ảnh các chàng trai lịch lãm với những ca khúc nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn. Có lẽ vì thế nên thật "không thể chấp nhận được" khi chứng kiến hình ảnh "quẩy banh cửa" của các "ông tướng" nghịch ngợm này. Từ một ca khúc sâu lắng, hai vocal của nhóm chuyển tông nhanh chóng sang rap "bất chấp" kể cả đó là ca khúc của rapper Mino khiến cho anh chàng đang "đánh răng" cũng phải chạy lại xem ai mà dám cả gan "phá nát" giai điệu của mình như thế này!

OH! MY GIRL

Đúng như tên gọi của nhóm luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên không chỉ trong sự đa dạng ở phong cách mà còn ở chính hình ảnh vô cùng "nữ tính" này! Các nàng OH! MY GIRL đúng chuẩn kiểu bạn bè đi "quẩy" ở phòng karaoke khi sẵn sàng "chơi hết mình" với ca khúc của tiền bối Big Bang.

UP10TION

Nếu bạn thắc mắc căn phòng này có thể chịu đựng được "chấn động" là bao nhiêu thì sự có mặt của UP10TION trên đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất đấy! Chỉ vừa mới cất tiếng "hát" thôi đã cho thấy một sự cuồng nhiệt không ngừng nghỉ của dàn "trai xinh" này! Những thanh âm đầy chất "trữ tình" được đệm thêm điệu nhảy "lún sàn" đã mang lại giây phút thật sự thư giãn cho người xem. Và có lẽ do quá yêu thích dàn karaoke này mà đến cả bộ điều khiển cũng suýt bị một chàng trong nhóm mang về cất làm "của riêng".

AOA

Sexy, quyến rũ là thế nhưng ba mẩu của AOA thật sự khiến ta khó tưởng tượng nổi sẽ có một ngày các nàng "thoát xác" như thế này đây! Ngoài việc có khả năng ôm show tất cả thể loại từ ballad như Tears đến các bản nhạc sôi động như I Got A Boy (SNSD) thì kỹ năng ca hát của ba tiểu thư cũng thật là điêu luyện khi không ngừng ghi các điểm số cao nhờ những nốt nhạc "chất ngất" có khả năng "xuyên thủng" nóc phòng.

SEVENTEEN

Các biên tập viên của chương trình nên cảm thấy may mắn vì chỉ có ba thay vì mười ba mẩu nhà SEVENTEEN có mặt ở đây bởi lẽ độ "lầy" và "nhây" của họ cũng đã đủ sức khiến bạn "hết hồn". Big Bang có lẽ là nhóm nhạc được "gọi hồn" nhiều nhất trong các tập phát sóng của Burning Karaoke và dĩ nhiên các chàng trai hậu bối cũng không thể bỏ qua cơ hội thể hiện sự yêu thích "cuồng nhiệt" dành cho đàn anh nhà YG.

TWICE

Thêm một cách "quẩy" mới mà bạn có thể học hỏi từ các nàng nhà JYP là hãy vứt bỏ tất cả hình tượng, sự xinh đẹp và cả... "dép" đi để có thể tự nhiên giải tỏa stress và thể hiện bản thân mình một cách "chân thật" nhất có thể. Có lẽ non-fan không biết nhưng các ONCE thì đã quá hiểu "con người" của chín cô gái xinh đẹp này và xem như đây là dịp để "khoe" với cả thế giới này rằng :"Đấy, hãy nhìn nhận lại TWICE đi vì họ không phải như những gì bạn từng thấy trên sân khấu đâu!".

BLOCK B

Chủ nhân của hit H.E.R đúng ra là những chàng trai cực "ngầu", thế nhưng sự thật của nó lại bị "bóc mẽ" nhanh chóng qua một lần lỡ "sa chân" đến chốn này. Những tưởng sẽ mang đến cho fan các bản tình ca mùi mẫm, ướt át thế nhưng chỉ qua bài thứ hai đã xoay hẳn 360 độ sang hình ảnh boy- rock cực sung với khả năng làm "chao đảo" cả một căn phòng. Thêm một lần nữa BLOCK B chứng tỏ sức mạnh "đáng sợ" của sự đoàn kết là như thế nào khi cùng đồng bọn "quẩy" không biết trời đất là gì!

GOT7

Với phiên bản nhạc nhanh và "mãnh liệt" hơn cả bản gốc này thì ba chàng trai của GOT7 sẽ khiến bạn thật sự muốn "bùng cháy" đấy! Điều đặc biệt ở đây chính là sự góp sức của hai giọng ca chính "cân" hết cả hát, rap và sự nghiệp "múa phụ họa" của anh chàng Mark Tuan. Bạn có dám cá là mình không cảm thấy mệt và "hết hơi" dùm cho idol sau khi xem hết đoạn clip trên?

DIA

Tuy không đủ tất cả các thành viên nhưng "nhóm nhỏ" mới ra mắt C.I.V.A sẽ cho bạn thấy lại sân khấu trình diễn tuyệt vời của 101 cô gái với bản EDM sôi động Pick Me vì ở đây có thêm sự tham gia của hai "cựu" thí sinh dù có vẻ hơi "sai sai" ở đâu đó. Một không gian tràn ngập "Pick Me, Pick Me, Pick Me...Up~" cùng không chỉ biểu cảm sống động trên gương mặt, vũ đạo mà còn ở nguồn năng lượng dồi dào không bao giờ ngừng cháy này sẽ làm cho căn phòng này thực sự "bùng cháy" đấy!

MONSTA X

Có thể bạn nghĩ sự đoàn kết của một nhóm đã đủ khiến mọi "rào cản" bị phá vỡ nhưng sự thật là "liên minh" giữa các nhóm nhạc với nhau mới chính xác mang đến "nỗi khiếp sợ" cho người hâm mộ nói chung và căn phòng "đáng thương" này nói riêng. Những tiếng "gào thét" không ngừng nghỉ, sự ăn ý trong từng câu hát và niềm đam mê chính là sự kết nối những "tâm hồn đồng điệu" lại với nhau để cho ra mắt màn "hợp tác" không thể tuyệt vời hơn! 

AKMU & LEE HI

Chúng ta cùng trở lại với Bang Bang Bang nhưng trong một phần trình bày của ba giọng ca "khủng" và "chất" này. Dù tuổi nghề và tuổi đời còn khá trẻ nhưng sự máu lửa và nhiệt huyết đặc trưng nhà YG là điều không thể lẫn đi đâu được. Hai anh em AKMU nổi tiếng nghịch ngợm từ trên sân khấu đến ngoài đời thực là việc ai cũng phải thừa nhận nhưng ngay đến cô gái "mong manh" và xinh đẹp Lee Hi cũng "cuồng nhiệt" như thế này thì thật là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra.

VIXX

Khác hẳn với những gì mọi người đã thấy qua các nhóm khác thì ở đây lại chỉ tràn ngập sự nhẹ nhàng và da diết khôn nguôi. Có vẻ như vì phải đi một mình nên Ken (VIXX) đã lựa chọn trình bày một bản song ca ballad với anh quản lý của nhóm. Chất giọng ngọt ngào, cao vút đến ngỡ ngàng của cả hai thật sự đã quyện vào nhau khiến không ít người nghĩ đây là một nhóm nhạc mới tài năng của làng nhạc xứ Hàn.

EUNJI (APINK)

Eunji (APINK) luôn là một bảo chứng cho khả năng live như "nuốt đĩa" của mình và việc hát trong phòng karaoke chỉ khẳng định thêm cho tài năng của cô gái. Dù là trình diễn trực tiếp hay gián tiếp như này thì cũng không làm mất đi cảm xúc chân thật mà cô nàng dành cho bài hát. Bên cạnh đó người xem còn thấy được sự cổ vũ nhiệt tình đến đáng yêu của ba chàng trai nhà SEVENTEEN ở phía sau hậu trường.

BTOB

Người nghe nhạc yêu mến các chàng trai BTOB đều biết rõ nhóm sở hữu dàn vocal cực khủng như thế nào phải không? Thế nên việc thể hiện các ca khúc đa ngôn ngữ và thuộc nhiều thể loại khác nhau chắc chắn không phải là điều gì quá khó đối với các chàng trai. Bỏ qua việc làm "màu" và diễn sâu quá đà thì ai cũng phải thừa nhận giọng hát tràn ngập cảm xúc và những nốt cao "thần thánh" của họ là quá đỉnh. Đặc biệt hơn chính là nhân tố "tiềm ẩn" Minhyuk khi không chỉ sở hữu khả năng rap chất mà giọng hát của anh chàng cũng đủ sức khiến bao trái tim đổ gục.

G-FRIEND

G-Friend luôn là nhóm nhạc mang đến hình tượng "những người bạn gái" dễ thương và trong sáng. Mặc dù người hâm mộ có thể sẽ muốn "giấu mặt" đi khi bắt gặp hai nàng hát những ca khúc bằng chất giọng Heli "nghẹn ngào", gu thời trang và điệu cười mang đậm chất SinB cùng khả năng rap như "nuốt chữ" của Yerin nhưng chính sự tinh nghịch và tính cách có phần trẻ con này lại càng làm tăng thêm nét đáng yêu của các cô gái trong mắt khán giả.

BTS

Lần này sẽ là màn thể hiện đúng chất fanboy BIG BANG của hai chàng nhà chống đạn khi trình bày không chỉ một mà đến hẳn hai bài của "con trai lớn" nhà YG một cách hoàn chỉnh và "sâu" nhất có thể. Biểu cảm rõ đến từng chi tiết trên khuôn mặt, động tác cùng giọng hát một cao một trầm ấm hòa nguyện vào nhau đã tạo nên hương vị mới mẻ cho các ca khúc. Tất nhiên độ "điên" và "cuồng" của hai người là điều không cần bàn thêm nhưng sự yêu mến chân thành dành cho tiền bối thì đã được thể hiện một cách rất rõ ràng và thậm chí Jungkookie đã khẳng định chắc nịch rằng: "Đi hát karaoke thì bắt đầu và kết thúc phải là Bang Bang Bang".

Từ Khóa:

Burning Karaoke