Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

LIME tái xuất ấn tượng với “Toc Toc Toc” phiên bản Việt

“Toc Toc Toc” phiên bản Việt của 4 cô gái xinh đẹp LIME chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Sau một thời gian dài vắng bóng tại sân khấu trong nước để tập trung cho hoạt động ở Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ LIME đã quay trở lại đầy ấn tượng với single “Toc Toc Toc” phiên bản Việt.

LIME trở lại với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và hiện đại hơn

“Toc Toc Toc” là một ca khúc nổi tiếng của “nữ hoàng sexy” Lee Hyori và nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L. Mặc dù cover một ca khúc đã quá quen thuộc nhưng 4 cô gái tài năng của LIME lại vô cùng tự tin. Ca khúc này đã được phối lại hoàn toàn mới so với bản gốc - trẻ trung và sôi động hơn. Đặc biệt, với vũ đạo điêu luyện của 4 cô gái xinh đẹp LIME, “Toc Toc Toc” chắc chắn sẽ chinh phục được khán giả khó tính nhất. “Toc Toc Toc” sẽ chính thức ra mắt trên trang âm nhạc trực tuyến vào ngày 22/12.

LIME sẽ trình làng "Toc Toc Toc” phiên bản Việt sau một thời gian học tập và hoạt động tại Hàn Quốc

Hiện LIME đang tất bật luyện tập cho tiết mục biểu diễn trong trận chung kết cúp Futsal quốc gia tại sân vận động Rạch Miễu (Tp.HCM) vào ngày 24/12 tới. 4 cô nàng cũng đã có màn trình diễn thuyết phục người xem trong chương trình “MTV Connection” vừa qua. Nhóm đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi sự trưởng thành từ giọng hát, vũ đạo cho đến phong cách trình diễn trên sân khấu sau quá trình luyện tập tại Hàn Quốc.

“Toc Toc Toc” phiên bản Hàn của nhóm LIME

Nguồn: Hoahoctro

Từ Khóa:

LIME

toc toc toc