Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Kanye West khẳng định album mới sẽ là sản phẩm tốt nhất

Kanye West không ngần ngại dành những lời khen “có cánh” cho album mới mang tên “Swish” của mình và khẳng định đây sẽ là sản phẩm hay nhất mọi thời đại.

Nam ca sĩ nước Mỹ không được biết đến với phẩm chất khiêm tốn và kiềm chế chính mình khi liên tục đưa ra những lời khen cho bản thân. Anh thậm chí còn tuyên bố mình chính là ngôi sao nhạc rock xuất sắc nhất hành tinh trong sự kiện Glastonbury 2015.

Cùng với danh hiệu tự phong đó, Kanye West cũng tin rằng sản phẩm tới đây của anh sẽ viết nên lịch sử của nền âm nhạc thế giới.

“Thật hạnh phúc khi hoàn thành album xuất sắc nhất mọi thời đại”, Kanye tuyên bố với 17,5 triệu người theo dõi anh trên Twitter cùng với một bản danh sách ca khúc viết tay được chụp lại.

Phần cuối dòng trạng thái, một tin nhắn khác được biết thêm vào, “KYLIE ĐÃ Ở ĐÂY” cho thấy chị dâu của ngôi sao này, Kylie Jenner có thể đã góp giọng trong album.

Album “Swish” sẽ ra mắt vào ngày 11/2 sắp tới.

Nguồn: Music-news