Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Foy Vance hợp tác với Ed Sheeran cho “Gingerbread Man Records 2”

Foy Vance đã trở thành người thứ 2 hợp tác với Ed Sheeran trong sản phẩm mới, “Gingerbread Man Records”. Người hợp tác với “trai xấu nước Anh” trước đó là Jamie Lawson, chủ nhân của album cùng tên từng tiến thẳng lên No.1 hồi tháng trước.

Vance và Sheeran là những người bạn lâu năm, họ từng đi lưu diễn cùng nhau cũng như hợp tác trong nhiều sản phẩm gần đây. Sheeran góp giọng trong single “Guiding Light” thuộc album “Joy Of Nothing” ra mắt năm 2013 của Vance trong khi người bạn này cũng đồng sáng tác hai ca khúc “Tenerife Sea” và “Afire Love” thuộc album “X” (2014) đình đám của Sheeran. Không những thế, Vance còn là tác giả của series “Make It Rain” từng được Sheeran thể hiện trong bộ phim truyền hình “Sons of Anarchy”.

Nói về việc ký kết này, Ed Sheeran cho biết: “Tôi rất vui được thông báo rằng Foy Vance sẽ là đối tác thứ 2 của mình cho ‘Gingerbread Man Records’. Anh ấy là một nghệ sĩ mà tôi luôn ngưỡng mộ kể từ khi tôi quen anh ấy vào năm 2006. Chúng tôi từng là những người bạn thân sau những chuyến lưu diễn vài năm về trước. Không những thế, anh ấ còn đi cùng với tôi đến Úc để kết thúc tour diễn quảng bá cho ‘X’. Giọng ca của anh ấy luôn khiến bạn bùng nổ và tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để nghe album mới này”.

Album đầu tiên của Vance cho “Gingerbread Man Records” đã được chắp bút để ra mắt vào mùa xuân năm sau, 2016.

“Tôi cảm thấy thật sự mãn nguyện khi nhìn lại khoảng thời gian từng hợp tác với Ed. Anh ấy không chỉ là bạn mà còn là một cộng sự tuyệt vời. Và chúng tôi đang dành toàn bộ tâm huyết cho sản phẩm mới. Các bạn hãy chờ xem nhé!”, Vance cho biết.

Đến từ Bangor, Northern Ireland nhưng hiện tại Vance đang sinh sống tại Scottish Highlands. Anh từng thắng giải cao nhất của Northern Ireland Music Prize năm 2013 cho album thứ 2 của mình, “Joy Of Nothing”. Đầu năm nay, anh đã cùng với Rudimental chắp bút và hòa giọng cho single mới của ngôi sao này, “Never Let You Go”.

Hiện nay, Vance đang đi lưu diễn tại Úc và New Zealand. Tại đây, anh đã tham gia vào tour diễn của Sheeran cũng như tour diễn của Elton John.

Nguồn: Music-news

Từ Khóa:

Ed Sheeran