Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ellie Goulding truyền tất cả cảm hứng vào “Delirium”

“Delirium” được cho là album chứa đựng tất cả cảm hứng sáng tác từ những ngày đầu bước chân vào sự nghiệp của Ellie.

Ngôi sao 28 tuổi vừa ra mắt album phòng thu thứ 3 của mình vào đầu tháng (11/2015), theo sau thành công của album đầu tay “Lights” (2010) và “Halcyon” (2012).

Từng có nhiều ý tưởng cho album mới của mình, Ellie hi vọng mình sẽ gây được một tiếng vang lớn với “Delirium”.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã từng muốn chắc chắn rằng album này sẽ bao gồm tất cả mọi thứ tôi đã trải qua và nó sẽ đạt được tất cả những mục tiêu mà tôi đã kỳ vọng”, Ellie nói với tạp chí Billboard. “Nó được thực hiện từ lúc tôi bắt tay với những nhà sản xuất này lần đầu tiên cho đến khi tôi làm việc với một người tôi luôn cảm thấy muốn hợp tác”.

Nữ ca sĩ cho biết cô đã học được rất nhiều điều kể từ sau khi hit bự đầu tiên “Starry Eyed” ra mắt (2010). Và điều đó khiến cô có thêm nhiều kinh nghiệm để tập trung vào album mới của mình.

“Tôi nghĩ album này là kết quả của những gì tôi đã xây dựng trong những năm trở lại đây”, cô tiếp tục. “Tôi luôn biết rằng kiểu sản phẩm này sẽ xuất hiện vào một ngày không xa. Có cả những cái mới và cái cũ, điều này không thường đến với tôi bởi tôi luôn luôn muốn tiến thẳng lên phía trước, thậm chí là muốn trở thành người tiên phong đầy sáng tạo nhưng tôi nghĩ rằng abum này chính là sự tổng hợp của tất cả con đường mà tôi đã đi qua. Tôi gọi nó là ‘Delirium’ (Cơn mê) bởi mọi thứ tôi làm là cái gì đó rất mơ hồ, một hạnh phúc xa xăm,…”.

Đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa Ellie và nhà soạn nhạc tài năng Max Martin. Nữ ngôi sao tin rằng tài năng của Max chính xác là những gì cô cần và nó thực sự phù hợp với giọng hát của cô.

“Anh ấy định hướng cho tôi trong vài ca khúc và anh ấy thường hỏi ‘bạn có làm được không?’…” Ellie giải thích. “Và tôi đã thử rồi hỏi lại ‘ý anh là như thế này?’ sau đó anh ấy trả lời ‘Nó đến từ đâu vậy? Tôi chưa từng nghe nó trước đây. Chưa từng nghe bạn hát thấp như vậy trong các sản phẩm trước. Vậy đó, nó thật tuyệt. Tôi chỉ mới thực hiện nó theo bản năng mà thôi. Anh ấy rất biết cách làm tôi cảm thấy tự tin hơn”.

Nguồn: Music-news