Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dream Catcher đăng tải những hình ảnh gây tò mò, gợi ý về sự trở lại của nhóm

Dream Catcher gây tò khi tung ra các hình ảnh khó hiểu.

Vào ngày 6 tháng 7, Dream Catcher phát hành bộ ảnh "Mystery Code", các hình ảnh này giống như các mảnh ghép của một câu đố. Mỗi mảnh cắt rời là một hình ảnh  khó hiểu, bao gồm các con số, chữ cái, một con gấu bông và nhiều thứ khác. Đây dường như đang hàm chứa một ý nghĩa bí ẩn nào đó. Nhiều người hâm mộ đang hy vọng bí ẩn cuối cùng của loạt ảnh này là lời gợi ý về sự trở lại của nhóm nhạc nữ.

" Hy vọng rằng đó là sự trở lại! Dreamcatcher ngay lập tức đã trở thành một trong những nhóm yêu thích của tôi ngay từ lúc xuất hiện, bởi vì cá tính độc đáo và âm thanh pha chút rock ... Nhưng các teaser dường như đang đại diện cho một sự trở lại theo chủ đề "dễ thương", so với những bài khác của họ trong lần ra mắt và hoạt động trước đây. Tất nhiên, teaser có thể gây nhầm lẫn vì những lý do khác nhau nhưng những hình ảnh này dường như không đặc trưng cho thể loại "rock" mà nhóm nhạc này ra mắt. Tôi tin , họ sẽ hát nhạc pop dễ thương và những quả bong bóng, nếu tôi đúng!" - Trích một bình luận từ người hâm mộ. 

Bạn nghĩ những hình ảnh bí ẩn đang tượng trưng cho điều gì?