Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dàn sao trẻ hào hứng tham gia Đêm nhạc phim Hàn Quốc

Hari Won, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nam Cường…sẽ trình diễn những bài hát trong các bộ phim Hàn Quốc đình đám như: Ngôi nhà hạnh phúc, Bản tình ca mùa đông, Nàng Dae Jang Geum, Chuyện tình Harvard…

Với mục đích thắt chặt và tăng cường tình hữu nghị đoàn kết giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, Đêm nhạc giao lưu văn hoá Việt - Hàn với chủ đề “Dòng thời gian” sẽ đến với khán giả vào lúc 19h ngày 21/11 tại Nhà hát Bến Thành, Tp.HCM.

Hari Won sẽ tham gia chương trình "Dòng thời gian - Những ca khúc nổi tiếng nhất trong phim Hàn Quốc"

Ngoài mục đích thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai nước Việt – Hàn, “Dòng thời gian” còn là một món quà âm nhạc dành tặng cho những khán giả Việt hâm mộ phim Hàn khi trong chương trình, những ca khúc nhạc phim nổi tiếng nhất của điện ảnh xứ kim chi sẽ được các nghệ sĩ Việt trình diễn. Đêm nhạc sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian, lắng nghe những ca khúc nhạc phim Hàn Quốc từ đầu những năm 90 đến hiện tại. Chương trình được tài trợ bởi các cơ quan Chính phủ Hàn Quốc nhằm làm cầu nối thắt chặt mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa người dân Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong chương trình loạt sao trẻ Vpop như Hari Won, Nam Cường, Tiêu Châu Như Quỳnh…sẽ trình diễn 15 bài hát trong các bộ phim đình đám như: Ngôi nhà hạnh phúc, Bản tình ca mùa đông, Nàng Dae Jang Geum, Chuyện tình Harvard...

Nguồn: IHay