Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Có thể bạn chưa hề biết những sao Hollywood từng khởi nghiệp từ quán bar, vũ công thoát y

Bất kì ai cũng có quá trình khởi nghiệp khó khăn và những nghệ sĩ này cũng vậy. Những ngôi sao Hollywood, ca sĩ này cũng như thế khi họ bắt đầu sự nghiệp từ quán bar, vũ trường, phòng trà.

Lady Gaga: Nghệ sĩ hát quán bar

Trong danh sách này, người đầu tiên phải nhắc đến là Lady Gaga. Cô kiên quyết từ chối sự hỗ trợ của cha mẹ để tự đi lên bằng chính thực lực của mình, không ngần ngại lang thang khắp các khu kinh doanh, phòng thu, hộp đêm để hát. Tuy vậy, vận may vẫn “ngoảnh mặt” với Lady Gaga khi các đĩa nhạc của cô đều bị các nhà sản xuất từ chối. Họ cho rằng âm nhạc của cô quá nổi loạn và không phù hợp với thị hiếu nghe nhạc của khán giả.

Lady Gaga: Nghệ sĩ hát quán bar

Thế nhưng, chất nhạc mới mẻ và gợi cảm của Lady Gaga đã giúp cô lọt vào “mắt xanh” của nhà sản xuất âm nhạc Rob Fusari, người đã phát hiện ra tài năng âm nhạc thiên phú của cô và giới thiệu với hãng Interscope.

Trong những ca khúc của mình, Lady Gaga từng viết rất nhiều ca khúc lấy cảm hứng từ quán bar và cuộc sống về đêm phức tạp tại khu vực này.

Channing Tatum: Vũ công thoát y tại quán bar

Giống như nhiều ngôi sao đã thành danh khác, Channing Tatum từng trải qua quãng thời gian dài vất vả trước khi được thành danh như ngày hôm nay.

Channing Tatum: Vũ công thoát y tại quán bar

Trong giai đoạn đầu những năm 2000, Channing Tatum trải qua nhiều công việc, từ công nhân xây dựng, người mẫu ảnh, nhân viên bán hàng cho tới cả... vũ công thoát y. Thời gian làm vũ công thoát y tại một hộp đêm địa phương với nghệ danh Chan Crawford thậm chí đã được anh cùng Matthew McConaughey, Alex Pettyfer tái hiện qua bộ phim Magic Mike (2012).

Lana Del Rey: Nghệ sĩ tìm kiếm cơ hội tại quán bar

Lana Del Rey: Nghệ sĩ tìm kiếm cơ hội tại quán bar

Nổi lên từ năm 2011 với single đầu tay "Video Games", Lana Del Rey sớm gây được chú ý bởi chất giọng lạ, thứ âm nhạc đặc biệt kén tai người nghe. MV “Video Games” do chính cô sáng tác kiêm đạo diễn đã được Pitchfork Media bình chọn là “Ca khúc mới hay nhất” và nhanh chóng lọt vào Top 5 của iTunes. Ca khúc đã đánh dấu bước khởi đầu mỹ mãn trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của Lana, biến cô ca sĩ quán bar không tên tuổi trở thành một trong những nghệ sĩ mới được săn đón nhất trên thế giới, đặc biệt tại châu Âu.

Brad Pitt: Lái xe cho vũ công thoát y

Năm 2007, Brad Pitt thừa nhận từng là lái xe cho các vũ công thoát y. "Tôi đưa đón họ đến nơi biểu diễn, ngồi gom tiền và nhặt quần áo cho họ. Đó không phải là một môi trường lành mạnh".

Brad Pitt: Lái xe cho vũ công thoát y

Một người bạn của Brad Pitt tại đại học Missouri khẳng định, năm 21 tuổi, anh từng là thành viên The Dancing Bares - một nhóm nhảy khỏa thân dành cho các cô gái.

Jonny Depp: Từng hát rock tại quán bar

Khi còn trẻ, Depp thực sự là một gã nổi loạn. Anh lúc ấy thực sự nghĩ mình sẽ trở thành ngôi sao nhạc Rock. Anh biểu diễn cùng ban nhạc The Kids của mình trong các quán bar và bỏ học để dàng thời gian cho âm nhạc.

Jonny Depp: Từng hát rock tại quán bar

Tuy nhiên, Lori Anne Allison - vợ đầu của Johny - đã giới thiệu anh với diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Nicolas Cage. Cage cho rằng Depp là một diễn viên đầy hứa hẹn và khuyến khích Depp gặp người đại diện diễn viên.

Bill Cosby: Diễn viên hài trong quán bar

Bill Cosby: Diễn viên hài trong quán bar

Làm việc ở quán bar chính là sự kiện bước ngoặt trong cuộc đời của Cosby. Ở đó, vào một ngày nọ, khi diễn viên hài thường diễn ở quán bar đột ngột có việc gấp, Cosby với bản tính hay bông đùa được đôn lên thế chỗ. Buổi biểu diễn khá thành công, mở đường cho những bước tiến dài tới danh vọng của Bill trong tương lai.