Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

“Bé Xuân Mai” bất ngờ tái xuất

Lần này, giọng hát của “thiên thần nhí” ngày nào đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía khán giả.

Có thể nói, Xuân Mai là một trường hợp đặc biệt của làng nhạc Việt. Đối với khán giả nhiều thế hệ, “bé Xuân Mai” dường như đại diện cho tuổi thơ, cho những gì trong trẻo, hồn nhiên nhất. Thậm chí, cho đến bấy giờ các video của Xuân Mai vẫn là món quà tinh thần không thể thiếu dành cho các em nhỏ. Và dường như trong lòng khán giả, Xuân Mai vẫn luôn là “con cò bé bé” – không bao giờ lớn.

“Bé Xuân Mai” bất ngờ tái xuất với bản thu âm ca khúc "Mộng chiều xuân"

Sang Mỹ từ năm 9 tuổi, năm 2009, Xuân Mai bất ngờ trở về Việt Nam. Sự thay đổi về gương mặt, vóc dáng, cả giọng hát của Xuân Mai khiến cho nhiều người khá thất vọng. Điều này khiến cho Xuân Mai nhiều lần trả lời phỏng vấn rằng cô cảm thấy rất buồn và hụt hẫng. Xuân Mai lặng lẽ quay lại Mỹ, tiếp tục công việc học tập của mình.

"Mộng chiều xuân" - Xuân Mai

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây Xuân Mai bất ngờ trở lại với người hâm mộ qua ca khúc “Mộng chiều xuân” với những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Trải qua một quá trình rèn luyện và mài giũa, giọng hát của Xuân Mai đã có nhiều tiến bộ, ngọt ngào và “chin” hơn. Với “Mộng chiều xuân”, khán giả dường như đã chấp nhận sự thật – rằng “bé Xuân Mai” ngày nào đã lớn, đã thật sự trưởng thành và là một giọng ca trẻ 21 tuổi. Người hâm mộ hi vọng rằng Xuân Mai sẽ trở lại Việt Nam và trình diễn trên các sân khấu ca nhạc nước nhà.

Nguồn: Blogtamsu