Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ?

Thực tế, đối tượng khiến họ bức xúc không phải Bảo Anh mà là ê-kíp của nữ ca sĩ.

Tối 7/1, Bảo Anh đã trở lại với "Lười yêu" - bản EDM có sự bắt tay sáng tác giữa Trang Pháp và Lục Huy của Uni5. Theo nhiều khán giả, "Lười yêu" có giai điệu na ná "Như lời đồn" nhưng thông điệp mà nó đem lại lại tích cực và giàu tính nữ quyền hơn nhiều. 

Bảo Anh comeback với "Lười yêu"

Trong MV này, Bảo Anh vài vai một cô gái bị bạn trai vứt bỏ. Thế nhưng thay vì đau đớn, khổ sở như lẽ thường tình, cô lại thẳng tay đốt sạch chiếc ô tô đắt tiền đã chuẩn bị tặng người cũ, tiếp đó là cắt phăng mái tóc dài để biến hình thành một phiên bản cá tính, quyến rũ. Bảo Anh ở đây, không hề khóc lóc một lần, cô thoải mái dạo phố, shopping, trở thành hình mẫu cho bao người đàn ông độc thân ao ước. Tuy nhiên, khi đã "lười yêu", điều cô nhận ra là phải yêu lấy bản thân. Đây chính là ý nghĩa ẩn dụ của hình ảnh đoạn cuối MV khi nữ ca sĩ suýt chạm môi một phiên bản khác của chính mình.

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 1

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 2

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 3

Hình ảnh Bảo Anh bản lĩnh, xinh đẹp sau chia tay, đi kèm câu hát "Đã xinh không cần phải vội" được coi là tuyên ngôn nữ ca sĩ dành cho "hội chị em bạn dì": phụ nữ là để yêu thương, thế nên muốn người khác tôn trọng, trước tiên hãy trân trọng bản thân trước

Tuy nhiên, không lâu sau khi Bảo Anh comeback, loạt producer có tiếng trong showbiz lại đồng loạt tỏ thái độ bức xúc. 

Bắt nguồn từ bài đăng trên trang cá nhân của Nguyễn Phúc Thiện với nội dung "Đừng up video Mono lên Youtube", trong đó anh cũng từng là nạn nhân của người xuất final video; Khắc Hưng, Masew, Bố Thỏ Heo, Đạt G và Aiden đều cảm thấy bị xúc phạm khi công sức làm nhạc và mix/ master của cả đội ngũ sản xuất âm nhạc đều "đổ sông đổ bể" chỉ vì sự kém hiểu biết lẫn thiếu trách nhiệm của người xuất file. 

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 4

Nguyễn Phúc Thiện là người khơi mào cho trận chiến giữa các nhạc sĩ/ producer với ê-kíp xuất final

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 5

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 6

Động thái của anh nhanh chóng được Khắc Hưng

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 7

Masew

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 8

producer Bố Thỏ Heo

Bảo Anh comeback ra sao mà khiến loạt producer đình đám trong Vbiz phẫn nộ ảnh 9

cùng Đạt G, Aiden ủng hộ

Theo tìm hiểu, một bài hát khi được hoàn thiện sẽ có 2 dạng "stereo" và "mono". Nếu như "stereo" thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của một nhạc sĩ/ producer khi thành phẩm cuối cùng sẽ được chăm chút kĩ lưỡng đến mức các tầng âm thanh, nhạc cụ, giọng hát giữa tai trái và tai phải được sắp đặt khác nhau để tạo ra một không gian âm nhạc chất lượng thì ở dạng "mono", toàn bộ không gian âm thanh "stereo" sẽ được trộn thành 1 đường, nghe tai trái và phải y hệt nhau. Tình huống này chủ yếu xảy ra ở khâu cuối cùng khi một ekip kĩ thuật xuất file để đăng tải lên Youtube hoặc là có lý do khách quan, hoặc hời hợt và cẩu thả sẽ khiến đoạn video mất âm thanh "stero" mà bị nén thành "mono" tẻ nhạt. Không may cho Bảo Anh là "Lười yêu" - MV mới nhất của cô và "Lối nhỏ" của Đen Vâu là 2 đại diện tiêu biểu bị "chỉ mặt đặt tên".