Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

“Bài hát yêu thích” tháng 1: Cuộc hội ngộ của dàn sao truyền hình thực tế

Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Giang Hồng Ngọc, Đinh Hương, Hoàng Tôn và Khắc Minh – những giọng ca trẻ trưởng thành từ các chương trình truyền hình thực tế sẽ có dịp hội ngộ khi tham gia vào liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 1/2016.

Vào ngày 15/01 tới, liveshow đầu tiên của “Bài hát yêu thích” trong năm 2016 sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc tràn đầy hứng khởi và đầy màu sắc với sự tham gia của dàn sao trẻ trưởng thành từ các chương trình truyền hình thực tế. Cụ thể, các ca sĩ trẻ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Giang Hồng Ngọc, Đinh Hương, Hoàng Tôn và Khắc Minh sẽ có dịp hội ngộ trong liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 1. Họ sẽ thể hiện những ca khúc hit làm nên dấu ấn của họ trong lòng khán giả như: “Mona Lisa”, “Let me be the one”, “Có đôi khi”, “Dance with me tonight”

“Bài hát yêu thích” tháng 1: Cuộc hội ngộ của dàn sao truyền hình thực tế

Ngoài 6 giọng ca trẻ trên, liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 1/2016 còn có sự tham gia trình diễn của Thùy Chi (Bé tí teo), Hồ Trung Dũng (Bài không tên cuối cùng), Tuấn Anh (Cung đàn mùa xuân). Trong đêm liveshow đầu tiên của năm mới 2016, ban tổ chức chương trình cũng sẽ trao giải "Bài hát của năm 2015".

Liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 1 sẽ được tuyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20 giờ 10, ngày 15/1 từ trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nguồn: VietNam+