Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Malaysia phát hành ca khúc tiếng Việt

Đặc biệt, cặp đôi này cũng đã chọn thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam là nơi quay MV.

Namewee và Joyce Chu là hai nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu của Malaysia – những người đã từng tạo nên cơn sốt ở châu Á với bản hit đình đám “Chabor”. Theo một thông tin từ phía Malaysia thì cặp đôi này sẽ chính thức đến Việt Nam từ ngày 3 - 5/3/2016 để ghi âm ca khúc “I miss u” phiên bản Việt.

Bản gốc “I miss u” do chính Namewee sáng tác và Joyce trình diễn. Ca khúc đã được phát hành trên Youtube vào tháng 11/2015 vàn đạt được hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày đầu tiên và đã có rất nhiều ca sĩ châu Á cover lại ca khúc này.

Cặp ngôi sao nổi tiếng Malaysia - Namewee và Joyce Chu

Tại Malaysia, Namewee và Joyce là hai nghệ sĩ hàng đầu. Trong khi Namewee rất đa tài khi vừa là nhạc sĩ, ca sĩ, vừa là đạo diễn và diễn viên thì Joyce cũng không hề kém cạnh khi là một ca sĩ nhạc Pop và một diễn viên tài năng, là trưởng nhóm của nhóm nhạc trực tuyến Red People. Đặc biệt, cả hai cùng rất nổi tiếng trên mạng xã hội và đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Năm 2014, Namewee được bình chọn là “Nghệ sĩ độc lập” của Youtube với bản viral hit “That Love Song” và nhiều bộ phim do Namewee đạo diễn hoặc tham gia diễn xuất như “Nasi Lemak 2.0”, “Hantu Gangster”, “Kara King”“Banglasia” đều đạt được rating khá cao và được công chúng Malaysia “nhớ mặt, nhớ tên”.

Joyce bắt đầu nổi tiếng từ năm 2014 khi chỉ mới 18 tuổi qua ca khúc “Chabor” và là hình mẫu lí tưởng của rất nhiều bạn trẻ Malaysia.

Nguồn: Tiin