Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Wonder Girls xác nhận sẽ trở lại trong tháng 8

Sau 3 năm chờ đợi thì cuối cùng người hâm mộ cũng được gặp lại các cô gái của bản hit “Nobody” trên đấu trường Kpop vào năm nay.

Nhiều ngày trước, tin đồn “nữ hoàng retro” trở lại đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng fan Kpop. Và hôm nay, phía công ty quản lý của nhóm JYP Ent đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Theo đó, Wonder Girls sẽ trở lại với 4 thành viên, bao gồm cả Sunmi. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng “bà mẹ một con” Sunye và “bánh bao mandu” Sohee sẽ không tham gia vào đợt quảng bá lần này.

Wonder Girls thể hiện "Nobody" trên sân khấu Mnet M!Cowndown

Cũng theo đại diện của JYP có khả năng 4 cô gái sẽ phát hành MV vào ngày 3 tháng 8 sắp tới. Được biết, quá trình quay MV đã được hoàn tất vào ngày 24 tháng 6.

Không chỉ có vậy, lần trở lại này của nhóm còn được đồn đoán rằng sẽ theo một phong cách hoàn toàn mới. Có thể, Wonder Girls sẽ đi theo hình tượng một ban nhạc thay vì nhóm nhạc nữ như trước đây. Nguồn tin rò rỉ cho hay mỗi thành viên sẽ lên sàn với một nhạc cụ khác nhau. Yoobin đang tích cực tập trống, Hyelim chơi ghi ta, Sunmi chơi bass còn Yenny là đàn Organ. 

Nhóm sẽ comeback chỉ với 4 mẩu nhưng cũng đủ làm người hâm mộ phấn khích sau 3 năm đợi chờ

Đầu tháng 8 cũng là thời điểm mà Big Bang phát hành MV mới nằm trong dự án “MADE”. Do đó, không ít fan Kpop bắt đầu mơ về sự tái hợp của Wonder Bang như thời điểm năm 2009 ngày nào. 

Màn kết hợp khiến cả cộng đồng Kpop phát cuồng thời điểm năm 2009

Bin (Nguồn: Soompi)