Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bản remix của Doja Cat và The Weeknd: Liệu hai Idol có rinh thêm No.1 Billboard Hot 100 vào tuần sau?

Sau một thời gian thả thính, cuối cùng Doja Cat và The Weeknd đã tung ra ca khúc 'In Your Eyes' remix cực đỉnh.

"In Your Eyes" là một bài hát của The Weeknd trong album phòng thu thứ tư của anh mang tên After Hours (2020). Bài hát đã được XO và Republic Records phát hành vào ngày 24 tháng 3 năm 2020 dưới dạng đĩa đơn thứ ba của album.

The Weeknd Doja Cat

Mới đây, nam nghệ sĩ đã quyết định làm mới ca khúc này với sự xuất hiện của Doja Cat. Với bản nhạc "In Your Eyes" remix vẫn giữ được chất giọng mượt mà của Doja Cat và vẻ bí ẩn trong tiếng hát của The Weeknd. Giai điệu của nhạc phẩm vẫn rất sôi nổi, nhộn nhịp, nhưng lời ca khúc thể hiện điều ngược lại khi thể hiện cảm xúc dễ thương tổn của nhân vật. 

Được biết, bản phối lại của Doja Cat với The Weeknd cho "In Your Eyes" không phải là ca khúc remix đầu tiên. Trước đó, nam nghệ sĩ đã kết hợp với Lil Uzi Vert đã tung ra bảng màu mới cho "Heartless", và cùng Lazer trong "Blinding Lights".

Trong thời gian vừa qua, cả The Weeknd và Doja Cat đều là những nghệ sĩ nổi bật trong làng nhạc thế giới. Album của The Weeknd là "After Hours" nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ trong tuần đầu tiên tại Mỹ. Trong khi đó, Doja Cat đạt được No.1 Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp với nhạc phẩm "Say So" kết hợp với Nicki Minaj. Hy vọng trong thời gian tới, ca khúc "In Your Eyes" sẽ nhanh chóng thành công trên các bảng xếp hạng danh tiếng. 

Từ Khóa:

The Weeknd

Doja Cat