Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chỉ cần nghe giai điệu đầu tiên, dân tình đều thừa nhận ca khúc mới của Dua Lipa sẽ thành hit!

Sau một thời gian thai nghén, Dua Lipa đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Break My Heart'.

2020 có lẽ là một năm vui buồn của Dua Lipa, khi những ca khúc mới ra mắt của cô đã nhanh chóng thăng tiến trên bảng xếp hạng âm nhạc. Dẫu vậy vừa qua, Dua Lipa vừa thông báo sẽ ra mắt album mới mang tên "Future Nostalgia" trước thời hạn. Nguyên do một phần do dịch bệnh đang phát triển phức tạp trên toàn thế giới. Một mặt khác, toàn bộ ca khúc trong album của nữ nghệ sĩ đã bị leak trên mạng xã hội. Điều này khiến cho Dua Lipa phải nhanh chóng chữa cháy bằng cách đưa sản phẩm ra trước dự kiến.

Dua Lipa

Mới đây, Dua Lipa tiếp tục tung ra ca khúc mới mang tên "Break My Heart". Đây vẫn là sản phẩm mang phong cách retro là disco-pop những năm 80, kết hợp với chất điện tử hiện đại. Đặc biệt hơn, lời ca khúc "Break My Heart" lại trùng khớp với thông cáo cách ly vào mùa dịch hiện tại: "Đáng lẽ tôi nên ở nhà, bởi tôi cảm thấy khá hơn khi ở một mình/ Nhưng khi bạn cất lời "xin chào", tôi nhận ra đó chính là kết thúc cho tất cả." Qủa thật ca khúc này đã đem lại cho người hâm mộ những cảm xúc tích cực trong giai đoạn này.

Với những lời khen của công chúng và giới phê bình về những ca khúc gần đây của Dua Lipa, hy vọng trong tương lai, album "Future Nostalgia" sẽ tạo được hiệu ứng tốt về mặt thương mại.

Từ Khóa:

Dua Lipa