Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trước Lose you to love me, Selena Gomez có những single đỉnh cao nào trên Billboard Hot 100?

Tính đến hiện tại, Lose you to love me vẫn là ca khúc có thành tích cao nhất trên Billboard Hot 100 của Selena Gomez. Vậy những ca khúc trước đó thì sao?

Tuần trước, Selena Gomez và các fan đã rất vui mừng khi nàng công chúa Disney một thời "rinh" được No.1 Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp về tay với Lose you to love me. Lẽ dĩ nhiên, có không ít người chẳng ngờ rằng, là một trong những ngôi sao nhạc pop có sức ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay thế mà Selena Gomez lại hoàn toàn chưa bước lên ngôi vị quán quân trong suốt gần 10 năm sự nghiệp.

Trên thực tế, dù các đĩa đơn của Selena Gomez khá "ăn nên làm ra" và có độ phổ biến rộng rãi, nhưng đúng là cô nàng chưa từng đạt No.1, thậm chí ngay cả vị trí á quân, giọng ca sinh năm 1992 cũng chưa từng chạm tới. Sau đây là những đĩa đơn có thành tích cao nhất trong sự nghiệp của Selena Gomez trước khi siêu phẩm Lose you to love me xuất hiện.

Good for you

Đây là ca khúc trích từ albm phòng thu thứ 2 mang tên Revival của cô nàng. Với sự góp giọng của rapper ASAP Rocky, cũng đồng thời là người sáng tác bài hát cùng Julia Michaels, Justin Tranter và Nick Monson, đĩa đơn này là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Selena Gomez khi leo lên đến vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. 

Good for you là ca khúc có vị trí ra mắt cao nhất trong sự nghiệp của Selena Gomez tính đến thời điểm hiện tại. Ca khúc xuất hiện ở No.9 và nhảy lên No.5 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 không lâu sau đó. Hiện Good for you đã nhận được 1 chứng nhận Bạch kim tại xứ sở cờ hoa cho hơn 1 triệu đơn vị tiêu thụ.

Same old love

Đồng hạng với Good for you, Same old love là ca khúc thứ hai trong sự nghiệp của Selena Gomez đạt đến vị trí thứ 5 trên Billboard Hot 100. Đây cũng là một đĩa đơn trích từ album phòng thu thứ 2 Revival của nữ ca sĩ. Bài hát được sáng tác bởi Charli XCX, Ross Golan, Benny Blanco và nhà sản xuất Stargate. 

Bản synth-pop pha mid-tempo electropop này nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi ra mắt bởi giai điệu vô cùng bắt tai. Same old love cũng đồng thời là ca khúc thứ 4 trong sự nghiệp của Selena Gomez tiến vào Top 10 ở thời điểm ấy.

Come & get it

Là đĩa đơn trích từ album đầu tay mang tên Stars dance, Come & get it đã giúp Selena Gomez gặt hái hàng loạt thành tựu vô cùng ấn tượng như danh hiệu Video nhạc pop hay nhất tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2013. Tuy nhiên, tại Billboard Hot 100, thành tích cao nhất của ca khúc này chỉ dừng lại ở vị trí thứ 6.

Hiện Come & get it đã nhận được 3 chứng nhận Bạch kim cho hơn 3 triệu đơn vị tiêu thụ tại Mỹ. Được biết, ca khúc này là một sáng tác của Ester Dean, M.S. Eriksen và T.E. Hermansen.

The hearts want what it wants

Đây là ca khúc được trích từ album tuyển chọn năm 2014 của Selena Gomez mang tên For you. The hearts wants what it wants được phát hành vào ngày 6/11/2014 bởi hãng đĩa Hollywood Records dưới dạng đĩa đơn duy nhất từ album.

Bản mid-tempo pop pha R&B nói về những nỗi đau sau cuộc tình tan vỡ cùng Justin Bieber này của Selena Gomez đã lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ. Đồng hạng với Come & get it, ca khúc này cũng chỉ chạm đến No.6 của Billboard Hot 100 vào năm ấy. The hearts want what it wants hiện đã nhận được 1 chứng nhận Bạch kim tại Mỹ cho hơn 1,3 triệu đơn vị tiêu thụ.

Từ Khóa:

Selena Gomez