Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Điểm danh loạt mỹ nữ line 96 hot nhất hiện nay tại Kpop

Ai cũng sở hữu độ hot không thể đùa được trong khi họ chỉ mới 23 tuổi.

Một sự trùng hợp đến ngẫu nhiên khi những nữ idol ‘làm mưa làm gió’ K-pop hiện nay đều sinh năm 1996. Những cô gái này không chỉ sở hữu vẻ ngoài xuất chúng mà tài năng lại còn khiến người khác phải thầm cảm phục.

Jennie (Black Pink)

Jennie hiện nay đã không còn là cái tên xa lạ, dẫu đối với fan và thậm chí là nonfan. Nữ idol với hình tượng ‘sang chảnh’ sinh ngày 16/1/1996. Jennie đã làm thực tập sinh trong vòng 6 năm và đến năm 2016 mới chính thức ra mắt cùng Black Pink. Với khả năng rap đỉnh của mình, cô nàng chính là người đảm nhậm vị trí main rapper của nhóm.

Nhan sắc khiến ai cũng không thể cưỡng lại của nữ idol

Dù Jennie làm bất kì hành động nào cũng đều toát lên vẻ 'sang chảnh' rất riêng

12/ 11/ 2018, Jennie chính thức được ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo với single đầu tay "SOLO".Ngay khi MV được tung, Jennie tiếp tục lại là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong nhiều giờ liền. Nhờ nhan sắc và tài năng của mình, Jennie đã và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ công chúng.

MV 'Solo' gần cán mốc 400 triệu view trong khi chưa đến 1 năm ra mắt

Joy (Red Velvet)

Joy sinh ngày 3/9/1996, có tên thật là Park Soo Young. Thời gian trước đây, cô nàng nhận được sự chú ý nhiều khi tham gia chương trình “We got married” cùng với Yook Sungjae – thành viên nhóm nhạc BTOB. Giống như những ca sĩ khác, Joy cũng lấn sân thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất. "Kẻ nói dối và người tình" cùng với "Trò chơi tình yêu" là 2 bộ phim mà Joy đã góp mặt.

Nụ cười tỏa nắng mang đến nhiều năng lượng của Joy

Có thể nói thuở mới debut khi nữ idol chưa giảm cân nhận được sự thiếu quan tâm bao nhiều. Thì hiện tại, sau khi giảm cân thành công Joy đã nổi tiếng bấy nhiêu. Với khả năng nhảy, hát, kể cả rap và chưa kể đến nhan sắc ngày một lên hương của cô nàng. Joy quả thật là một đối thủ khiến những nữ idol thế hệ trẻ hiện nay phải ‘dè chừng’

Vẻ đẹp xuất sắc hiện tại của nữ idol nhóm Red Velvet

Những fancam triệu view không thua kém idol nào

Chungha

Chungha sinh ngày 9 tháng 2 năm 1996, là cựu thành viên nhóm nhạc nữ I.O.I. Khả năng nhảy tuyệt đỉnh cùng nhan sắc quyến rũ, Chungha là cái tên nhận được sự quan tâm rất nhiều ngay khi xuất hiện ở “Produce 101”. Hiện tại, nữ idol đã hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Có thể nói Chungha là một trong những idol nữ solo thành công nhất thời điểm hiện tại. Những bài hát của cô nàng như "Roller Coaster", “Gotta Go” và “Snapping” đều đạt được thành tích đáng nể.

Tài năng, xinh đẹp và cả tính cách không chỗ chê

Sana (TWICE)

Sana dễ gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ. Nữ idol người Nhật Bản sinh ngày 29/12/1996 và có tên thật là Minatozaki Sana. Sana là thực tập sinh của JYP từ năm 2012 và chính thức debut với tư cách thành viên của TWICE vào 20/10/2015. Khi TWICE tung MV “Cheer up”, Sana với meme “Shy Shy Shy” đã trở nên phổ biến trong cộng đồng fan K-Pop. Nữ idol sở hữu tính cách và vẻ ngoài đều đáng yêu đến ‘tan chảy’

 

Sana còn sở hữu sóng mũi thẳng đến ghen tỵ - một trong những đặc điểm tạo nên nét đẹp ngọt ngào của cô 

Fancam "LIKEY" gần chục triệu view của Sana